HLV Saudi Arabia khen U23 Việt Nam đá hay nhưng 'không đủ may mắn'

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2022 06:45:00 +07:00

HLV Saad Al-Shehri cho rằng, U23 Saudi Arabia đã có một trận khá khó khăn trước U23 Việt Nam mặc dù đội của ông giành chiến thắng 2-0.

HLV Saad Al Shehri đánh giá U23 Việt Nam đã thực sự đe dọa U23 Saudi Arabia ở đầu trận.

Ông nói: "Tôi nghĩ chiến thắng này là một bước tiến lớn cho mục tiêu vô địch. Các cầu thủ đã chơi tốt, chúng tôi tổ chức tốt và vận hành chiến thuật tốt, kiểm soát trận đấu tốt. Hiệp hai tôi nghĩ chúng tôi đá tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn. Sau thẻ đỏ trận đấu cũng trở nên dễ dàng.

U23 Việt Nam đá hay và họ có nhân sự tốt, có tổ chức và chiến thuật cũng hay nhưng họ không có đủ sự may mắn. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn ở những thời điểm đầu trận, nhưng sự kiên trì theo đuổi lối chơi đã mang đến thành công. Chúng tôi cố gắng giữ bóng, chuyền nhiều, chọn từng khoảng khắc tốt tấn công. Sau bàn thắng thứ hai mục tiêu của chúng tôi là giữ thể lực bởi chỉ hai ngày sẽ phải thi đấu trận tiếp theo.

Trận này chúng tôi chơi được nhưng tôi nghĩ vẫn còn có thể tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên cầu thủ cần thêm thời gian để phối hợp tốt với nhau. Tôi tin chúng tôi sẽ tốt lên theo từng trận."

HLV Saudi Arabia khen U23 Việt Nam đá hay nhưng 'không đủ may mắn' - 1

HLV Saad Al Shehri (U23 Saudi Arabia)

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng U23 Saudi Arabia đã gặp khó khăn trước U23 Việt Nam thi đấu quả cảm và đầy quyết tâm. Trong cuộc họp báo sau trận tứ kết U23 châu Á, HLV trưởng Saad Al Shehri của đội bóng Tây Á có nhiều điều để nói về trận cầu hấp dẫn này.

Với trận thắng 2-0 trước Việt Nam, U23 Saudi Arabia đoạt vé vào bán kết (diễn ra ngày 15.6) và sẽ đụng độ U23 Úc, đội trước đó vượt qua U23 Turkmenistan 1-0 ở tứ kết. Trận bán kết còn lại là cuộc đụng độ giữa chủ nhà U23 Uzbekistan và U.23 Nhật Bản, đội thắng đậm U23 Hàn Quốc 3-0 ở trận tứ kết diễn ra hôm 12.6.

Trong khi đó, với màn trình diễn ở U23 châu Á 2022, đội bóng của HLV Gong Oh-kyun có thể hy vọng về một tương lai tích cực, ít nhất là hành trình bảo vệ HCV bóng đá nam tại SEA Games 32 tại Campuchia vào năm tới.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp