HLV Rangnick: 'Ronaldo gặp vấn đề ở cột sống'

Bóng đá AnhThứ Ba, 11/01/2022 12:11:20 +07:00

Nhà cầm quân người Đức tiết lộ về tình trạng của Phil Jones, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo trước trận đấu với Aston Villa ở FA Cup.

"Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Phil Jones không bị chấn thương, nhưng họ gặp một chút vấn đề về cơ bắp", HLV Ralf Rangnick phát biểu trên MUTV.

"Tôi đã trao đổi với Ronaldo trong buổi tập hôm 10/1. Cậu ấy nói đã gặp một số vấn đề về cột sống. Dù tình trạng của Ronaldo không đáng lo ngại, ban huấn luyện vẫn quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi trong trận đấu cúp có thể kéo dài đến 120 phút", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

HLV Rangnick: 'Ronaldo gặp vấn đề ở cột sống' - 1

Ronaldo là cầu thủ ghi bàn số một của MU mùa này với 14 pha lập công.

Về Phil Jones, HLV Rangnick cho biết cầu thủ sinh năm 1992 bị đau nhẹ ở bắp chân, trong khi Sancho cũng gặp vấn đề gân khoeo. Vị thuyền trưởng MU cũng không muốn mạo hiểm với 2 cầu thủ này trong trận gặp Aston Villa.

MU đã thực hiện tổng cộng 5 sự thay đổi so với đội hình để thua Wolverhampton tuần trước. Diogo Dalot, Victor Lindelof, Fred, Bruno Fernandes và Rashford đá chính.

Thủ quân Harry Maguire vẫn vắng mặt vì vấn đề ở xương sườn, nhưng HLV Rangnick kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở lại vào cuối tuần này trong màn tái đấu với chính Aston Villa trên sân khách trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Trước trận gặp Aston Villa, HLV Rangnick tuyên bố MU sẽ cố gắng giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, diễn biến trên sân Old Trafford trong 90 phút lại không như tính toán của chủ nhà.

"Quỷ đỏ" lép vế trước khả năng pressing của Aston Villa và phải lùi sâu phòng ngự trong phần lớn thời gian trận đấu. VAR và sự tập trung của David De Gea đã giúp chủ nhà không thủng lưới.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa giúp MU vào vòng 4 FA Cup. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford sẽ là Middlesbrough.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp