HLV Park Hang Seo: Myanmar có hàng công rất mạnh

Thể thaoThứ Hai, 19/11/2018 16:45:00 +07:00

HLV Park Hang Seo dành lời khen cho hàng công của đội tuyển Myanmar khi tuyển Việt Nam chạm trán đối thủ này.

Sau 3 lượt đấu, Myanmar hiện đang đứng đầu bảng A với 2 trận toàn thắng. Đội bóng này đang xếp trên tuyển Việt Nam nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn, với 7 lần làm tung lưới đối phương. Cụ thể, các học trò của HLV Antoine Hey đã ghi 4 bàn vào lưới Campuchia và 3 bàn trong trận gặp Lào. Dù đó chỉ là 2 trận đấu với 2 đội yếu nhất bảng nhưng hàng công của Myanmar vẫn được HLV Park Hang Seo đánh giá cao.

"Đấu trên sân khách không bao giờ dễ dàng. Myanmar đã ghi 7 bàn trong 2 trận, chứng tỏ họ có hàng công rất mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ, thể hiện hết sức để giành chiến thắng", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo chiều 19/11.

nghi thay park giau bai hlv myanmar tuyen bo doc toan luc danh bai tuyen viet nam

 HLV Park Hang Seo đánh giá cao hàng công của Myanmar.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng dè chừng sự lỳ lợm của đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sắp phải đối mặt. Ở 2 lượt trận đầu tiên, Myanmar đều bị dẫn trước nhưng đã lội ngược dòng thành công để giành những chiến thắng với tỉ số đậm.

"Myanmar có vài điểm mạnh. Trận gặp Lào họ thủng lưới trước nhưng vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng. Họ cũng cho thấy sự tập trung, đặc biệt là trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận", ông Park nói.

Khi được hỏi về việc thay đổi đội hình xuất phát, nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối tiết lộ ý đồ nhân sự cho trận đấu được coi là quyết định đến mục tiêu giành ngôi đầu bảng. Người hâm mộ và truyền thông phải chờ tới ngày mai để biết những cái tên nào sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng để đối đầu với Myanmar.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn