HLV Miura được đảm bảo tương lai

Thể thaoChủ Nhật, 14/12/2014 07:04:00 +07:00

HLV Toshiya Miura được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cam kết tương lai: “HLV Miura sẽ đồng hành với bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài!”.

Tương lai của HLV Toshiya Miura được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cam kết: “HLV Miura sẽ đồng hành với bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài!”.

Quan điểm của người đứng đầu VFF đối với trường hợp của HLV Miura đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ dư luận. Giới chuyên môn cho rằng, đã đến lúc bóng đá Việt Nam phải có được cách hành xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống.

Thành công, thất bại của một đội bóng nên được đánh giá một cách ngọn ngành và đúng bản chất. Với trường hợp của HLV Miura cũng vậy.

HLV Miura
HLV Miura được VFF tin tưởng
Phải nhấn mạnh rằng, dù rất thất vọng vì thất bại trước Malaysia ở trận bán kết lượt về thì chúng ta cũng không thể phủ nhận những gì mà ông Miura đã làm cho tuyển Việt Nam. Nên nhớ rằng, chúng ta bước vào AFF Suzuki Cup với sự hoài nghi về tương lai. BĐVN có thời gian dài thất bại ở cấp độ ĐTQG. Và cách đây không lâu, tất cả đều khẳng định, nền bóng đá đang lâm vào cuộc khủng hoảng về niềm tin và lực lượng.

Chúng ta không có một thế hệ cầu thủ tạo ra sức lôi cuốn đặc biệt với giới mộ điệu. Nhưng bằng tài trí và sức lao động không biết mệt mỏi của ông thầy người Nhật Bản, những cầu thủ vô danh dần trở thành ngôi sao mới của nền bóng đá.


Đúng, chúng ta rất buồn vì thất bại trước Malaysia. Nhưng rất mừng là đại bộ phận dư luận đã đánh giá đúng về năng lực và sự đóng góp của ông Miura để tiếp tục đặt niềm tin vào nhà cầm quân này. Chúng ta không thể mạnh nếu đánh mất sự tỉnh táo và lý trí ở thời khắc nghiệt ngã nhất. Hành xử chuyên nghiệp với Miura, đặt niềm tin vào ông cũng là cách để những người làm bóng đá khẳng định bản ngã và bản lĩnh của mình.
Clip: Việt Nam 2-4 Malaysia

Theo Bongda+
Bình luận
vtcnews.vn