HLV Bandovic: Tôi khâm phục ý chí và tinh thần yêu nước của người Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 07/04/2023 17:44:44 +07:00
(VTC News) -

HLV Bandovic bày tỏ lòng khâm phục với tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam khi Hà Nội FC có chuyến thăm và tri ân người có công với cách mạng.

"Tôi đã từng có cơ hội lắng nghe về những cuộc chiến tranh tại Việt Nam trải dài trong suốt nhiều năm. Tôi khâm phục ý chí, tinh thần và lòng yêu nước của người dân Việt Nam. Hôm nay, tôi có cơ hội được gặp trực tiếp những nhân chứng lịch sử về các cuộc kháng chiến tại đây, tôi cảm thấy càng tự hào hơn khi được làm việc, sinh sống và cống hiến sức lực của mình cho đất nước Việt Nam”, HLV Bandodvic chia sẻ.

Sáng 7/4, Hà Nội FC viếng thăm và tặng quà tri ân người có công với Cách mạng tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè nhân dịp kỉ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2023). Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè là nơi lưu trú của 44 người thuộc diện chính sách, có công với Cách mạng. 

HLV Bandovic: Tôi khâm phục ý chí và tinh thần yêu nước của người Việt Nam - 1

 HLV Bandovic bày tỏ sự ngưỡng mộ với lòng yêu nước của người dân Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tấn Trường bộc bạch: “Sự tri ân quý báu của Đảng và Nhà nước giúp vơi đi phần nào mất mát mà các cụ đã phải đối diện trong các cuộc kháng chiến. Hi vọng sẽ có nhiều Trung tâm dưỡng lão như thế này trải dài trên khắp đất nước”

Bà Nguyễn Thị Kim Thúy – Phó giám đốc Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè gửi lời cám ơn tới tập thể Hà Nội FC và chúc đội bóng Thủ đô sẽ giành kết quả cao trong mùa giải 2023. 

Ở vòng 5 V-League. Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Đội bóng Thủ đô đang có sự chuẩn bị tốt khi không có ca chấn thương đáng tiếc nào. Mục tiêu của thầy trò HLV Bandovic là giành được 3 điểm trước CLB TP.HCM.

Đội chủ nhà đang ở tình thế khó khăn khi mới chỉ có 1 chiến thắng kể từ đầu giải. Năm nay, CLB TP.HCM đối mặt với nhiều khó khăn. Họ chia tay hàng loạt trụ cột quan trọng cũng như không có được nguồn tài chính ổn định như nhiều mùa giải trước đó.

Mục tiêu phù hợp với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành là 1 điểm trước đội khách Hà Nội FC. Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC diễn ra lúc 19h15 ngày 8/4.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn