HLV Al Nassr mất việc sau tin đồn mâu thuẫn với Ronaldo

Bóng đá AnhThứ Năm, 13/04/2023 21:46:00 +07:00
(VTC News) -

CLB Al Nassr thông báo chia tay HLV trưởng Rudi Garcia và đội ngũ trợ lý của nhà cầm quân người Pháp.

"Al Nassr thông báo HLV trưởng Rudi Garcia rời đội bóng theo thỏa thuận song phương. Ban lãnh đạo và tất cả thành viên của Al Nassr cảm ơn Rudi và đội ngũ của ông vì những cống hiến trong công việc suốt 8 tháng qua", CLB Al Nassr thông báo.

Tin đồn đội bóng Ả Rập Xê Út sa thải HLV trưởng sau chuỗi trận tệ hại xuất hiện từ cách đây vài ngày. Tối nay (13/4), CLB Al Nassr ra quyết định biến điều đó thành sự thực. HLV Rudi Garcia không còn là HLV trưởng dẫn dắt Cristiano Ronaldo và đồng đội.

HLV Al Nassr mất việc sau tin đồn mâu thuẫn với Ronaldo - 1

HLV Rudi Garcia (bên trái) mất việc sau tin đồn mâu thuẫn với Ronaldo.

Theo Daily Mail, HLV Rudi Garcia không được lòng các cầu thủ Al Nassr. Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bày tỏ sự không hài lòng với chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp. Một số thành viên khác của đội có tranh cãi với HLV trưởng.

HLV Rudi Garcia vừa nhậm chức HLV trưởng của Al Nassr vào tháng 8/2022. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Al Nassr chào đón ngôi sao hàng đầu thế giới gia nhập là Cristiano Ronaldo. Sau khi chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha, HLV Rudi Garcia để một tiền đạo quan trọng khác của đội là Vincent Aboubakar ra đi.

Sau 23 vòng đấu của giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Al Nassr xếp thứ hai trên bảng xếp hạng. Họ chỉ klems đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Ronaldo và đồng đội chỉ thất bại một lần trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để HLV Rudi Garcia giữ được chiếc ghế.

Các trang tin thể thao tiếng Ả Rập cho biết Ronaldo là nguyên nhân khiến HLV Garcia mất việc. Nhà cầm quân người Pháp không kiềm chế được sự căng thẳng sau trận hoà Al Feiha 0-0 hôm 9/4 và chỉ trích các cầu thủ trong đó có Ronaldo.

Kết thúc trận đấu đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ thái độ bực dọc khi đi thẳng vào đường hầm mà không bắt tay HLV Rudi Garcia.

Mạnh Khởi
Bình luận
vtcnews.vn