Hit của ‘gà cưng’ Đông Nhi được chọn làm nhạc phim Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/10/2017 11:19:00 +07:00

Bản hit “Số nhọ” – ca khúc từng đưa hình ảnh Lip B đến gần hơn với khán giả đã được sử dụng làm nhạc phim Hollywood.

Bộ phim thuộc thể loại kinh dị của Hollywood với tựa đề Happy Death Day (tựa tiếng Việt: Sinh nhật chết chóc) của đạo diễn Christopher B. Landon đã chính thức được công chiếu tại Việt Nam. Bên cạnh những con số doanh thu đầy ấn tượng, Happy Death Day khiến không ít khán giả tại Việt Nam ngạc nhiên khi đưa một ca khúc tiếng Việt, cụ thể là bản hit của nhóm nhạc Lip B vào phim.

Theo đó, ca khúc Số nhọ của “gà cưng” nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác được chính nhà biên tập âm nhạc của bộ phim Hollywood này lựa chọn đưa vào vài phân đoạn của phim. Đây có thể xem như sự ngạc nhiên lớn bởi một bài hát tiếng Việt lại được ưu ái xuất hiện trong dự án phim được phát hành từ kinh đô điện ảnh hàng đầu thế giới.

22833260102144522743307921331835676o-1509028982561

Tên ca khúc xuất hiện ở cuối phim.

Chia sẻ về cơ hội lớn của mình với một ê kíp đến từ Hollywood, "cha đẻ" hit Số nhọ – Huỳnh Hiền Năng cho biết anh nhận được lời mời từ chính nhà biên tập âm nhạc phim từ tháng 6/2017 với phản ứng “không tin vào mắt mình” khi đọc được tin nhắn qua facebook.

Dù cực kì hạnh phúc với lời đề nghị đặc biệt này nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh, bảo mật thông tin cho đến hiện tại để dành niềm vui lớn này chia sẻ đến bạn bè của mình.

Số nhọ là sản phẩm thứ 2 của nhóm nhạc Lip B, được phát hành vào cuối tháng 6/2016 - một trong những bản hit đầu tiên đưa Lip B đến gần hơn với công chúng. Sức ảnh hưởng của ca khúc này khiến Lip B cực kì tự hào. Bốn cô nàng “gà cưng” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn dí dỏm bảo nhau rằng Số nhọ không hề "nhọ" như chính tiêu đề của nó.

ZIT_0783

Lip B và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng

Nhóm nhạc Lip B - "gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ các khán giả trẻ. Dũng cảm tham gia vào chương trình The Remix 2017 giữa một dàn nghệ sĩ đã quá quen thuộc với khán giả, Lip B nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo bới những tiết mục được đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng.

Bên cạnh đó, 2 bản hit Số nhọAnh ơi anh à sau khi ra mắt cũng mang về cho nhóm nhiều phản hồi tích cực, giúp hình ảnh Lip B đến gần với công chúng hơn.

Video: Có gì trong bản hit retro của nhóm Lip B?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn