Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 09/05/2022 16:08:00 +07:00
(VTC News) -

Hikichi Couture với thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, cá tính và thời thượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cũng như vóc dáng của từng người.

Tọa lạc tại ngay trung tâm Hà Nội, Hikichi Couture là nơi mua sắm quen thuộc cho phái đẹp. Nơi đây tập trung vào phong cách thời trang thời thượng nên có rất nhiều khách hàng là "tín đồ" trung thành nhiều năm qua.

Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế - 1

Khi bước vào cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn và tự phối đồ theo sở thích riêng của mình bởi nơi đây sở hữu đa dạng các loại váy, quần áo, phụ kiện thời trang, hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế - 2

Tuy nhiên, những sản phẩm tạo nên thương hiệu riêng của Hikichi Couture chính là những mẫu váy đầm sang chảnh. Cửa hàng chuyên trưng bày các mẫu thiết kế với phong cách thanh lịch và sang trọng, phù hợp với các quý cô sành điệu hay cả những "nàng thơ" yêu kiều, lãng mạn.

Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế - 3

Đến với Hikichi Couture, khách hàng như lạc vào "thiên đường váy đầm" khi cửa hàng sở hữu đa dạng kiểu váy, từ những chiếc váy với gam màu trơn đơn giản, nữ tính đến những bộ cánh rực rỡ, nổi bật, mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, từng sản phẩm đều được may đo kĩ càng, đường kim mũi chỉ đều rất gọn gàng, tỉ mỉ nên khách hàng rất hài lòng.

Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế - 4

Không chỉ thu hút khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, Hikichi Couture còn "níu chân" khách hàng bằng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hikichi Couture: Thời thượng trong từng đường nét thiết kế - 5

Hiện nay, bên cạnh mảng kinh doanh trực tiếp, cửa hàng cũng đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến để phục vụ cho đông đảo khách hàng từ nhiều tỉnh thành. Hikichi Couture cam kết các sản phẩm của cửa hàng đều có mẫu mã và chất lượng giống như trong bài đăng, đảm bảo tính chân thật để khách hàng yên tâm mua về sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Hikichi Hà Nội: Địa chỉ: 196 Phố Huế - Hà Nội Tel: 0243.944.03.42 / 0964.388.022

Hikichi Flagship Store HCMC: Địa chỉ: 263 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Tel: 028.22.33.4444 / 096.502.4545

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn