Hiệp Gà tái xuất với 'Chuyện công sở'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/10/2014 09:20:00 +07:00

VTC News) - Nam diễn viên hài Hiệp gà sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời trong series phim 'Chuyện Công Sở' của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

(VTC News) - Nam diễn viên hài Hiệp Gà sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn khách mời trong series phim hài 'Chuyện Công Sở' của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Chuyện công sở lấy bối cảnh là một công ty nhà nước ở thủ đô Hà Nội. Qua các tập phim người xem có thể hình dung được công việc cũng như tác phong sinh hoạt nơi công sở thường nhật qua những nhân vật điển hình.
Hiệp Gà là diễn viên khách mời của series phim Chuyện Công Sở 
Ngoài nhân vật khách mời của Hiệp Gà, nội dung của phim xoay quanh trục 3 tuyến nhân vật là Trưởng phòng Trần Dường và 2 nhân viên là Ka và Hoàng. Tất cả các tình huống phát sinh quanh 3 nhân vật này đều được thể hiện dưới lăng kính hài hước và vui nhộn.

Đạo diễn Thanh Du cho biết, sắc thái của sitcom Chuyện Công Sở là sự hài hước, dí dỏm để phản ánh một hiện thực được cường điệu hóa, được rút ra từ chính văn hóa công sở và cuộc sống làm việc thường nhật của dân công sở  trong xã hội ngày nay.

Cũng theo đạo diễn Thanh Du, các tập phim chính là những tình huống có cốt truyện rõ ràng, để sau những tiếng cười hài hước khán giả sẽ nhận ra thông điệp thực sự mà các tập phim này muốn gửi tới.

Đối với các nhân vật, mỗi tập phim sẽ hé lộ cho khán giả biết những tính cách đặc biệt của từng nhân vật. Càng về sau, sự phức tạp và sự biến hóa của nhân vật càng được khắc họa sâu hơn và phong phú hơn khi họ xuất hiện.

Diễn viên Thanh Dương đảm nhận vai Trưởng phòng Trần Dường 
Ngoài tuyến nhân vật chính sẽ còn có nhân vật khách mời do các diễn viên như NSƯT Tiến Đạt, Hiệp Gà...đảm nhận. Các nhân vật này sẽ xuất hiện trong 1 hoặc 2 tập phim nhằm tạo thêm phần phong phú cho các tập phim.

Chuyện Công Sở sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 hàng ngày trên kênh VTC1, bắt đầu từ ngày 17/10.

Ngọc Lan
Bình luận
vtcnews.vn