H'Hen Niê đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/01/2018 18:00:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza có nhiều chia sẻ về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Sau khi kết thúc chuyến công tác của mình ở Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza vừa ra sân bay để trở về New York tiếp tục lịch trình công việc của mình. Không chỉ bày tỏ sự hào hứng trong lần trở lại Việt Nam, người đẹp còn có nhiều chia sẻ về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

“Việt Nam giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi yêu mọi thứ ở đây, từ món ăn, cảnh vật cho đến con người. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi cũng góp phần chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người sẽ đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi rất ấn tượng với đại diện năm nay của Việt Nam”, Dayana Mendoza cho biết.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Dayana Mendoza gửi lời khen đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê và hy vọng rằng Hoa hậu H’hen Niê sẽ gặt hái thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Hoa hậu Dayana Mendoza cũng bật mí, H’hen Niê là một trong những ứng viên mà cô yêu thích tại cuộc thi năm nay.

Aozai ABC

Á hậu Mâu Thủy - Hoa hậu Dayana Mendoza - Tân Hoa hậu H'Hen Niê - Á hậu Hoàng Thùy.

Cô ấn tượng Hoa hậu H’hen Niê bởi ngoại hình đặc biệt, tính cách chân thật, kỹ năng trình diễn tốt và có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng - những tiêu chí quan trọng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang tìm kiếm.

Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn hào hứng kể về những món quà cô được tặng từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - một chiếc áo dài trắng với hình ảnh của Sài Gòn trong những năm thập niên 50-70 được tái hiện đầy sinh động trên tà áo dài cùng khăn vằn được thiết kế riêng.

Hoa hậu Dayana Mendoza đặc biệt rất thích món quà này vì cô từng giành chiến thắng giải thưởng “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 nên áo dài có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong ký ức thanh xuân của người đẹp.

Aozai ABC (1)

 

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đến thăm Việt Nam từ ngày 5/1 với vai trò giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó cô tham quan và tham gia một vài hoạt động ở Nha Trang và trở về New York kết thúc chuyến đi ý nghĩa kỷ niệm 10 năm đăng quang của mình.

Video: Nhan sắc xinh đẹp chuẩn quốc tế của tân Hoa hậu H'Hen Niê

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn