Mới đây, Hertz Asia đã công bố việc bổ nhiệm New City Rent A Car làm đối tác nhượng quyền mới tại Việt Nam. Như vậy, đây là lần thứ 2 thương hiệu này quay trở lại Việt Nam sau 7 năm thông qua một đối tác nhượng quyền mới.
Theo đó, đối tác New City Rent A Car sẽ vận hành thương hiệu Hertz, Dollar và Thrifty nhằm cung cấp cho khách hàng loạt dịch vụ di chuyển và một hệ thống điểm giao xe thuận tiện nhất. Tất cả các thương hiệu này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối năm nay.
Hertz cho biết sẽ mang đến nhiều dịch vụ thuê xe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu thuê xe ngắn hạn và dài hạn sẽ có nhiều lựa chọn với các mẫu xe sedan và SUV cao cấp cũng như các gói dịch vụ đưa đón có tài xế (Hertz Chauffeur Drive), đưa đón và di chuyển trong nội thành, thuê xe nửa ngày hoặc trọn ngày.
Theo đánh giá của Hertz, Việt Nam là thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao cả về kinh tế và du lịch. Năm 2018, có hơn 130.000 doanh nghiệp bắt đầu vào Việt Nam, nâng tổng số toàn quốc lên 700.000 doanh nghiệp.
Thêm nữa, Việt Nam dự kiến sẽ đón tới 20 triệu khách du lịch vào năm 2020, tăng 33% so với năm 2018. Hertz cho rằng, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.
Hãng cho thuê Hertz của Mỹ không phải cái tên quá xa lạ với thị trường Việt Nam. Giữa năm 2012, đơn vị này đã nhượng quyền cho một doanh nghiệp về dịch vụ hàng không, giao thông và hậu cần tại Việt Nam với tư cách tổng đại lý kinh doanh.
Tuy nhiên, hợp tác sau đó không triển khai vì phía Mỹ nhận định mô hình kinh doanh chưa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Bình luận