Hero Shop – Thiên đường mua sắm sản phẩm game chiến thuật

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 22/02/2022 16:11:14 +07:00
(VTC News) -

Hero Shop đang được coi là một trong những điểm mua sắm các dòng game chiến thuật được nhiều bạn trẻ săn đón nhất hiện nay.

Hero Shop – Thiên đường mua sắm sản phẩm game chiến thuật - 1

Trong năm 2021, cái tên Hero Shop không còn xa lạ với những người đam mê các tựa game trí tuệ như Minecraft, Mini World, LOL…

Theo chia sẻ của anh Mạc Duy Chúc – chủ cửa hàng Hero Shop, khi mới bắt đầu kinh doanh, khó khăn lớn nhất đối với  Hero Shop chính là tìm ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ sở thích, nhu cầu của khách hàng.

Thị trường game cho các bạn nhỏ là một thị trường cạnh tranh gay gắt, ở đó, thương hiệu muốn thành công cần phải có những sản phẩm khác biệt, hấp dẫn và thu hút khách hàng.

Hiểu được điều đó, Hero Shop luôn chú trọng việc tìm kiếm các sản phẩm game hấp dẫn, bắt kịp xu hướng trong nước và nước ngoài. Thời gian qua, shop liên tục ra mắt những sản phẩm riêng, độc đáo, được đông đảo các bạn nhỏ đón nhận. Chính những sản phẩm này đã giúp cho Hero Shop dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn đảm bảo thành công trong hoạt động kinh doanh năm 2021.

Hero Shop – Thiên đường mua sắm sản phẩm game chiến thuật - 2

Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng cũng là một trong những yếu tố được coi trọng hàng đầu tại cửa hàng. Khách hàng đến mua sản phẩm luôn cảm nhận được sự tư vấn nhiệt tình, được hỗ trợ đầy đủ nhằm có được trải nghiệm mua sắm vừa lòng nhất.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy khó khăn đối với toàn thế giới khi dịch bệnh gia tăng, nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể, Hero Shop vẫn vững vàng vượt qua, với thành quả là 3 cửa hàng trên toàn quốc (2 ở Hà Nội và 1 cửa hàng ở TP.HCM).

Hero Shop – Thiên đường mua sắm sản phẩm game chiến thuật - 3

Trong tương lai, Hero Shop đặt mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh, khai trương thêm nhiều cửa hàng mới, phủ khắp hầu hết các thành phố lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mọi miền.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn