Herbalife Việt Nam chung tay tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 29/01/2018 08:28:00 +07:00

Trong hai ngày 20 và 21/1 vừa qua, hơn 300 thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam đã chung tay tham gia chương trình hiến máu tình nguyện tại TP. HCM và Hà Nội.

Ông Phạm Tường Huy - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam. Tôi biết rằng rất nhiều người trong cộng đồng đang cần được hỗ trợ và Herbalife Việt Nam rất tự hào được cùng tham gia hoạt động hiến máu cứu người đầy tính nhân văn này”.

1

 

Được biết, Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục đích mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho toàn thế giới. Herbalife đã và đang hoàn thành sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Herbalife Việt Nam thực hiện tài trợ cho Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Đồng thời, hơn 190 vận động viên thế giới, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp, trong đó có danh thủ Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ LA Galaxy và nhiều nhà vô địch trong các bộ môn thể thao khác cũng đã được Herbalife đồng hàng tài trợ trên khắp toàn cầu.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn