Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 27/04/2022 10:17:54 +07:00
(VTC News) -

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng - Chủ thương hiệu Jim Tồ dồn nhiều tâm huyết để tạo nên chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng dành cho trẻ em được nhiều người tin dùng.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ - 1

Sau 7 năm thành lập, hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ định hướng phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và bé như: các loại sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, quần áo và các đồ dùng thiết yếu khác…

Sự thay da đổi thịt từng ngày của Jim Tồ giúp họ ngày càng khẳng định được năng lực và vị thế của mình trong ngành hàng mẹ và bé. Nhờ cách vận hành bài bản, linh hoạt nên Jim Tồ luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều mẹ đảm. 

Đầu tiên, phải kể đến chữ tâm và chữ tầm ở “vị thuyền trưởng” của Jim Tồ - Bác sĩ Đoàn Hải Đăng. Là một người bản lĩnh và giàu nhiệt huyết, anh Đăng luôn mong muốn các em bé Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đồng thời lan tỏa được nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. 

Nhớ lại cơ duyên gây dựng nên Jim Tồ, Bác sĩ Đăng chia sẻ: “Tất cả các ý tưởng kinh doanh của tôi đều được nhen nhóm lên trong chính quá trình làm việc tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Việc tiếp xúc với nhiều trẻ nhỏ cũng như với bố mẹ của các bé giúp tôi nhận ra rằng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là đối tượng cần được ưu tiên và chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, các sản phẩm dành cho nhóm đối tượng này cũng phải thật tốt và an toàn”.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ - 2

Bác sĩ Đoàn Hải Đăng - Nhà sáng lập và điều hành hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ.

Nhiều năm qua, Jim Tồ trở thành một địa chỉ tin cậy để các mẹ lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé, đặc biệt là những sản phẩm về chăm sóc sức khỏe. Đây cũng chính là vấn đề được các bậc cha mẹ lưu tâm nhất.

Hiểu được tầm quan trọng ấy, đội ngũ của Jim Tồ luôn trau dồi kiến thức và rèn luyện chuyên môn để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mẹ và bé. Jim Tồ luôn chọn lọc khắt khe sản phẩm trước khi bán ra. Tại đây, các sản phẩm bán ra phải là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Jim Tồ cũng là một điểm cộng lớn đối với khách hàng. Mỗi thành viên của Jim Tồ đều là một mắt xích quan trọng đầy nhiệt huyết với nghề. Jim Tồ luôn hướng đến sự hoàn thiện và khát khao cháy bỏng chinh phục hàng triệu gia đình Việt.

Bằng tình yêu thương những thiên thần nhỏ, hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ luôn nỗ lực, dốc hết trái tim để làm việc, cống hiến và trao đi những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng. Cũng bởi vậy, tất cả nhân viên của Jim Tồ luôn niềm nở, tận tình và chu đáo trong mọi tình huống.

Các nhân viên luôn chú trọng tư vấn những sản phẩm phù hợp và cần thiết cho mẹ và bé chứ không nhằm vào mục đích bán được nhiều hàng mà tư vấn sai cho khách. Vì vậy, đến với Jim Tồ, khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi của họ.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ - 3

Tập thể nhân viên Jim Tồ luôn niềm nở và tận tình với khách hàng.

Tiếp đến, sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cùng lối bài trí thông minh, tinh tế của Jim Tồ cũng chiếm thêm được nhiều thiện cảm của khách hàng khi tham gia mua sắm tại đây.

Mẹ bỉm Lê Thảo nhận định: “Ngoài an tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng về cách tư vấn bán hàng cũng như cách chăm sóc khách hàng của Jim Tồ thì mình còn đặc biệt thích nơi đây ở lối bài trí hàng hóa ngăn nắp và thông minh. Dù có khá nhiều mã hàng nhưng mình không hề gặp khó khăn hay lúng túng tìm đồ khi mua hàng ở đây”.

Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ - 4

Không gian mua sắm tiện ích của Jim Tồ.

Lợi ích của khách hàng luôn là giá trị cốt lõi mà Jim Tồ theo đuổi. Mong rằng, cùng với tất cả nỗ lực của toàn hệ thống, Jim Tồ sẽ ngày càng chiếm trọn được sự tin yêu của nhiều ba mẹ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn