Hé lộ nguyên nhân hạt phó kiểm lâm treo cổ tại trụ sở

Pháp luậtThứ Ba, 19/03/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Kiểm tra phòng làm việc của Phó hạt kiểm lâm, cơ quan công an thu giữ nhiều giấy tờ liên quan và phát hiện bức thư tuyệt mệnh.

(VTC News) - Kiểm tra phòng làm việc của Phó hạt kiểm lâm treo cổ tự sát trước phòng làm việc hôm 17/3, cơ quan công an đã thu giữ nhiều tài liệu và phát hiện bức thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Trường Kiều Phó Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức (Quảng Nam), chiều 18/3, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam cho biết, ông Kiều chết là do tự sát và vụ việc đang được Công an huyện Hiệp Đức tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo một nguồn tin, qua khám nghiệm hiện trường và phòng làm việc của ông Kiều, cơ quan công an đã thu giữ nhiều tài liệu và phát hiện bức thư tuyệt mệnh ông Kiều để lại trên bàn làm việc trước khi tự sát.


Hiện toàn bộ hồ sơ được cơ quan công an tỉnh Quảng Nam và công an huyện Hiệp Đức thu giữ và làm rõ.


Trước đó, sáng 17/3, khi các nhân viên trực ca đến văn phòng Hạt kiểm lâm Hiệp Đức làm việc thì bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Trường Kiều, Hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức chết trong tư thế treo cổ trước phòng làm việc của mình.


Sự việc gây xôn xao dư luận và có nhiều ý kiến về cái chết bất ngờ của ông Kiều. Đặc biệt, trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Hiệp Đức đã xảy ra nhiều vụ việc liên quan đến việc phá rừng nghiêm trọng bị cơ quan chức năng điều tra xử lý.


Cùng ngày, Công an huyện Hiệp Đức cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.


PV

Bình luận
vtcnews.vn