HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 20/01/2023 13:07:00 +07:00
(VTC News) -

Hàng ngàn quà tặng là các sản phẩm Hotdog Thanh Trùng Ăn Liền của HCT Family Food được trao cho nhiều lao động khó khăn và các em nhỏ kém may mắn ở TP.HCM.

Ngày 6/1/2023, Liên hoan Búp Mai Vàng 2023 lần thứ 32 với chủ đề “Xuân Yêu Thương” nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ kém may mắn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giao lưu, thể hiện tài năng về các lĩnh vực như hát, múa, chơi nhạc cụ, thể dục nhip điệu.

Đây là hoạt động thường niên do Nhà Thiếu nhi TP.HCM tổ chức mỗi dịp Tết đến xuân về, nhân dịp này HCT Family Food dành tặng 370 phần quà đến cho các em nhỏ, với mong muốn các em cũng sẽ được đón một cái Tết ấm no, đầy đủ và hạnh phúc.

HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ - 1

Búp Mai Vàng 2023 với chủ đề “Xuân Yêu Thương”.

Bên cạnh đó với chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM tổ chức được diễn ra từ ngày 5 đến 8/1/2023 tại năm điểm siêu thị tại TP.HCM: Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận), Nhà thiếu nhi quận 7 (số 193 đường số 30, phường Tân Quy Đông, quận 7), Trung tâm Văn hóa TDTT quận Bình Tân (đường Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, quận Bình Tân), Số 200 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, Trung tâm Bồi dưỡng giáo dục huyện Hóc Môn (số 814 đường Song Hành, thị trấn Hóc Môn).

Tại đây, HCT hỗ trợ gần 10.000 phần quà là các sản phẩm hotdog thanh trùng HCT True Meat ăn liền cho hàng ngàn bà con khó khăn tại khắp các quận huyện trong TP.HCM mua sắm Tết. Mỗi người dân khó khăn sẽ nhận được “tấm vé nghĩa tình” trị giá 400.000 đồng góp phần mang đến cho bà con khó khăn một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn.

HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ - 2

Siêu thị mini 0 đồng – giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn mua sắm Tết.

Cũng trong đợt này, HCT Family Food tổ chức thăm, tặng quà và giao lưu với hơn 250 trẻ em kém may mắn ở Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương (Dĩ An, Bình Dương), giúp các bé đón một mùa Tết thật nhiều niềm vui.

HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ - 3

Tặng quà cho các em nhỏ tại trung tâm nhân đạo quê hương.

Ông Hứa Cao Trí – Tổng Giám đốc Công ty TNHH HCT Family Food chia sẻ: “Dù phía trước còn khó khăn nhưng HCT Family Food vẫn luôn cố gắng giữ sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ, đóng góp cho xã hội ngày một tốt hơn, đây cũng là hoạt động thường niên và ý nghĩa từ "Văn hóa trái tim" mà công ty luôn muốn xây dựng lâu dài và lan tỏa đến nhiều người hơn nữa”.

"Văn hóa trái tim" tại HCT Family Food bắt nguồn từ 4 yếu tố yêu thương, chăm sóc, nhiệt huyết, phụng sự, mong muốn tạo ra môi trường kinh doanh mà trong đó đề cao tinh thần nhiệt huyết trong từng hành động và nỗ lực hết mình để tổ chức phát triển, kinh doanh từ yêu thương để gặt hái yêu thương, từ nội bộ đến khách hàng và đối tác, lấy tôn chỉ phụng sự khách hàng và cộng đồng để mang đến những giá trị tốt đẹp, chăm sóc cả giá trị vật chất và tinh thần cho mọi thế hệ để tạo dựng cộng đồng hạnh phúc.

HCT Family Food muốn xây dựng, đem đến cái Tết hạnh phúc, yêu thương cho các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, lan tỏa sự yêu thương đến với tất cả mọi người dân thành phố nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ - 4

Các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt vui đón Tết.

Với công nghệ - quy trình chế biến mới, cải tiến lần đầu tiên có tại Việt Nam, thương hiệu HCT True Meat đã ra đời. Đây là sản phẩm chế biến từ thịt, chất lượng - hương vị như hotdog tươi - giữ trọn dinh dưỡng, cấu trúc dai giòn hấp dẫn nhưng ăn liền, không cần chế biến, bảo quản tiện lợi ở nhiệt độ thường.

Sản phẩm Hotdog thanh trùng ăn liền HCT True Meat đa dạng hương vị như Hotdog Bắp ăn liền, Hotdog Xông khói ăn liền, Hotdog cay Mala ăn liền, Hồ lô phô mai ăn liền, Chân gà thảo mộc cay... với đối tượng sử dụng là người trẻ, hiện có mặt tại khắp các điểm bán lẻ, bách hóa, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, giúp người dân có thể mua sắm một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn đăng ký FSSC, ISO 22000, HACCAP, an toàn vệ sinh thực phẩm.

HCT Family Food mang Tết hạnh phúc, yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ - 5

Hotdog Thanh trùng ăn liền HCT True Meat.

Với mong muốn trở thành công ty thực phẩm chế biến hàng đầu Việt Nam, song hành và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, sản phẩm HCT cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện lợi tạo ra thói quen tiêu dùng thông minh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tận hưởng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Website: https://hctfamilyfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hctfamilyfood

Địa chỉ nhà máy: Lô H3, Đường số 6, Cụm công nghiệp Lợi Bình Nhơn, Xã Lợi Bình Nhơn, Thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Hotline: 1900 638 458

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn