Hậu scandal Hà Hồ - Chu Đăng Khoa, vòng hồ ly giữ duyên sốt xình xịch

Kinh tếThứ Năm, 25/02/2016 07:05:00 +07:00

Vòng hồ ly cầu duyên, giữ duyên bỗng chốc thành mặt hàng "hot", được săn lùng sau câu chuyện tình ái của đại gia kim cương và Hà Hồ.

 Vòng hồ ly cầu duyên, giữ duyên bỗng chốc thành mặt hàng "hot", được săn lùng sau câu chuyện tình ái của đại gia kim cương và Hà Hồ.

 
 
 Một trong những chủ đề gây "sốt" mạng trong tuần vừa qua là scandal tình ái của đại gia kim cương đã có gia đình và ca sĩ Hà Hồ. "Ăn theo" đề tài đang được quan tâm này, không ít cửa hàng đồ trang sức phong thủy rao bán mạnh dòng sản phẩm vòng hồ ly - một loại vòng giữ duyên, cầu duyên.

 Theo các chủ cửa hàng bán vòng hồ ly, khách hàng có thể mua các loại vòng đá hồ ly để giữ tình duyên, cầu tình duyên, tránh kẻ thứ ba gây hại đến tình cảm gia đình mình.
  Theo quảng cáo của các cửa hàng này, nếu sở hữu vòng hoặc mặt đeo hồ ly, tượng hồ ly, nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bậc về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.
  Theo chủ cửa hàng vòng tay đá thạch anh trên đường Khâm Thiên (Hà Nội): "Theo quan niệm xưa, hồ ly tinh rất thích số 8 (bát). Chữ "bát" đọc gần giống với "phát" nên đeo đá hồ ly cũng tăng vận may về tài lộc".
 Theo nhân viên cửa hàng vòng trang sức trên đường Triệu Việt Vương (Hà Nội): "Mấy ngày gần đây, lượng khách nữ mua vòng hồ ly tại cửa hàng đã tăng hơn trước. Không chỉ cầu kỳ chọn loại đẹp, hợp với tay mà đa phần đều quan tâm đến ý nghĩa phong thủy của món đồ, chọn vòng hợp mệnh. Ví như mệnh hỏa hợp màu canh lá hoặc màu đỏ. Mệnh Mộc hợp với màu: Xanh ngọc - xanh lá - đen - xanh dương - xanh biển - màu vàng gỗ".
 Trên thị trường, các loại vòng hồ ly rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Trong đó có các loại vòng tay bằng bạc, đá thạch anh. Các loại dây cổ có mặt hình đá hình hồ ly làm từ đá mắt hổ, đá mã não… Tùy chất liệu, kiểu dáng mà giá vòng hồ ly đắt, rẻ khác nhau.
  Giá vòng hồ ly đang gây "sốt" dao động từ 300.000 - 800.000 đồng/chiếc (tùy chất liệu, chế tác cầu kỳ).
  Theo một chủ cửa hàng bán vòng đá hồ ly tư vấn: Khi mua, tốt nhất nên chọn hồ ly thạch anh hồng, hồ ly đá mắt hổ vàng, hồ ly đá mã não đen, thạch anh tím, thạch anh trắng... quý hơn nữa là Hồ Ly thạch anh đen vì nó là màu của Cửu vĩ (hồ ly chín đuôi ) cảnh giới cao nhất của loài này. Chọn mua kỹ lưỡng, nếu thấy mặt đá xước, các chi tiết hình hồ ly không sắc nét, chi tiết đẹp thì không nên mua".
  Với một số mặt dây chuyển hình hồ ly bằng đá, trước khi sử dụng, có thể lau qua bằng rượu trắng để làm sạch - chủ cửa hàng này cho biết thêm.
Rao bán vòng hồ ly rầm rộ trên mạng. Ảnh chụp màn hình ngày 24/2/2016.


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn