‘Harley Quinn’ Margot Robbie thanh lịch khác lạ khi diện thiết kế của Công Trí

Thời trangThứ Ba, 04/02/2020 12:14:25 +07:00
(VTC News) -

“Quả bom sex của Hollywood” khiến nhiều người bất ngờ khi diện suit thanh lịch, khác hẳn với hình ảnh gợi cảm của cô trước đây.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Graham Norton Show, Margot Robbie – nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến với vai Harley Quinn trong Suicide Squad – gây bất ngờ với vẻ ngoài thanh lịch.

Nữ diễn viên từng được xem là “quả bom sex của Hollywood” vốn theo đuổi phong cách sexy nhưng lần này lại diện suit khá kín đáo. Một điều đặc biệt, nữ diễn viên ưu ái trang phục của Công Trí – một nhà thiết kế Việt Nam.

‘Harley Quinn’ Margot Robbie thanh lịch khác lạ khi diện thiết kế của Công Trí - 1

Margot Robbie trên chương trình "Graham Norton Show". Cô mặc mẫu suit màu đen của nhà thiết kế Công Trí, phối cùng chiếc đồng hồ của thương hiệu Richard Mille.

Nằm trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng, mẫu suit bất cân xứng thể hiện ý tưởng hoà trộn giữa vẻ đẹp mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại, nhưng không thiếu đi sự gợi cảm vốn có của nữ giới, thể hiện qua chi tiết cổ khoét sâu và phần tà ngắn để lộ đôi chân dài của Margot Robbie.

Ngoài ra, stylist Kate Young còn tạo điểm nhấn trang phục cho Margot Robbie bằng mẫu đồng hồ của thương hiệu Richard Mille có giá khoảng 190,500 USD, vòng cổ sợi mảnh và tất đen, tạo nên một tổng thể ton-sur-ton cho nữ diễn viên người Australia.    

Margot Robbie sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng đài từ trầm ấm.

Sau một thời gian trau dồi kinh nghiệm diễn xuất tại quê nhà, vào năm 2013, nữ diễn viên người Australia được chọn vào vai Naomi Lapaglia trong bộ phim điện ảnh đình đám The Wolf of Wall Street, đóng cặp cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio.

‘Harley Quinn’ Margot Robbie thanh lịch khác lạ khi diện thiết kế của Công Trí - 2

Margot Robbie khi đóng Harley Quinn trong "Suicide Squad".

Bộ phim trở thành bệ phóng hoàn hảo để Margot Robbie gây chú ý với công chúng quốc tế cùng giới phê bình điện ảnh. Năm 2016, bom tấn Suicide Squad đưa Margot Robbie trở thành “quả bom gợi cảm” tại Hollywood và vai diễn Harley Quinn trở thành biểu tượng gắn liền với sự nghiệp của nữ diễn viên.

Thành công nối tiếp, năm 2018, Margot Robbie nhận đề cử Oscar cho vai nữ chính trong bộ phim nghệ thuật I, Tonya, bảo chứng cho khả năng diễn xuất đa diện của người đẹp nước Úc.

Dù ra mắt khá lâu nhưng thời gian gần đây, những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng của Công Trí được rất nhiều sao quốc tế yêu thích, lựa chọn làm trang phục thảm đỏ.

Trước nữ diễn viên Margot Robbie, nhiều sao quốc tế như Katy Perry, Rihanna, Rita Ora, Gabrielle Union, Kate Bosworth và Beyoncé… cũng từng chọn trang phục của Công Trí.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn