HappyMoney x Sheraton - Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 20/08/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trung thu là một dịp đặc biệt để không chỉ HappyMoney mà rất nhiều doanh nghiệp thể hiện tình cảm và gửi tặng những món quà ý nghĩa tới Quý khách hàng của mình.

Trung thu yêu thương đến từ HappyMoney

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết Đoàn viên, là một trong những lễ hội cổ truyền, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Tết Trung thu không chỉ có đèn, có bánh mà còn là dịp để mọi người đoàn tụ, cùng nhau ăn bữa cơm, miếng bánh đoàn viên.

HappyMoney x Sheraton - Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng - 1

Tết Trung thu (Nguồn: Internet)

Năm nào cũng vậy, vào mỗi dịp Tết Trung thu, HappyMoney lại có cơ hội được gửi đến Quý khách hàng thân thiết của mình món quà nhỏ để bày tỏ tấm lòng cũng như lời cảm ơn chân thành. Bởi, để có được HappyMoney ngày hôm nay thì sự tín nhiệm của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Đó là động lực giúp HappyMoney luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để đem tới cho khách hàng không chỉ dịch vụ tài chính chất lượng mà còn cả dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

HappyMoney x Sheraton - Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng - 2

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp tại HappyMoney.

Năm nay, món quà được HappyMoney lựa chọn để gửi tặng Quý khách hàng đó là những chiếc bánh trung thu đến từ thương hiệu Sheraton cao cấp, với thiết kế sang trọng, độc đáo và kiểu dáng tròn đầy như mặt trăng sáng trên cao.

Bánh trung thu Sheraton món quà tinh tế, tri ân khách hàng

Bánh trung thu Sheraton là thương hiệu mang nghĩa thể hiện sự gắn kết của mọi thành viên trong gia đình, cùng nhau quây quần bên ly trà, chia nhau miếng bánh, nói dăm ba câu chuyện… Đó là những khoảnh khắc, những ký ức đẹp khó quên trong lòng mỗi người mà HappyMoney dành tặng đến cho mọi khách hàng.

HappyMoney x Sheraton - Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng - 3

Bánh trung thu cao cấp Sheraton.

Bên cạnh đó, bánh trung thu Sheraton được chế biến thủ công tại chỗ mang đến bộ sưu tập bánh thủ công thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp nghệ nhân với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm.

Mỗi chiếc bánh trung thu tại Sheraton thể hiện sự khéo léo, kết hợp hài hòa giữa phương pháp làm bánh cổ truyền với quy trình sản xuất hiện đại và nguyên liệu tuyển chọn của hai dòng ẩm thực Đông Tây.

HappyMoney x Sheraton - Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng - 4

Bộ sưu tập bánh Trung thu Phi Minh Tựa Nguyệt.

Đặc biệt, HappyMoney lựa chọn hai phiên bản hộp sang trọng mang tên Phi Minh Tựa Nguyệt với tông xanh/cam trang nhã nhưng vô cùng nổi bật, kết hợp họa tiết hạc trắng sải cánh bay lên, cũng như các họa tiết hoa sen cách điệu thể hiện mong ước về một mùa trăng an vui, khơi nguồn hứng khởi, may mắn.

Dù có lựa chọn thương hiệu nào thì bánh trung thu Sheraton luôn là món quà thể hiện được sự tinh tế, chu đáo mà HappyMoney dành tặng đến cho Quý khách hàng.

Hãy để HappyMoney vinh dự trở thành sứ giả thực hiện sứ mệnh đem yêu thương và sự trân trọng ý vị trong mỗi món quà tết trung thu gửi trao tới khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Đến với Happy Money, bạn sẽ hưởng được sự chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ cùng với những món quà ý nghĩa từ HappyMoney – Trung thu yêu thương, tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Happy Money – Dịch vụ tài chính nhanh 24/7

Website: https://happymoney.vn/

Hotline: 18006285

Hệ thống Phòng giao dịch: https://happymoney.vn/he-thong-cua-hang.html

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn