• Zalo

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 17/01/2022 14:05:24 +07:00Google News
(VTC News) -

Trong vòng 21 năm với 30 tỷ gói mì ăn liền được tiêu thụ, với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - 1

 

Cũng trong dịp này, từ nay đến hết 07/2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu.

Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ VND.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2000, mì Hảo Hảo là một trong những sản phẩm mì ăn liền không thể thiếu trên kệ bếp của các gia đình Việt. Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong Top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị. 

PV
Bình luận
vtcnews.vn