Hành trình tìm kiếm 'vệ sĩ' cho ngôi nhà của doanh nhân Hà Thành

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 24/09/2021 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Cửa là công cụ bảo vệ ngôi nhà, vì vậy nhiều người không tiếc thời gian và công sức để lựa chọn những cánh cửa ưng ý nhất cho mái ấm của mình.

Tiêu chuẩn đầu tiên là bền đẹp

Anh Nguyễn Hoàng, một doanh nhân đang hoàn thiện biệt thự tại ngoại thành Hà Nội chia sẻ quan điểm, cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà, bảo vệ an toàn cho cả gia đình.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, anh Hoàng cho biết, hành trình tìm kiếm những sản phẩm cửa để hoàn thiện ngôi nhà đầy gian nan do trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu khác nhau. Đối với anh, cửa là thiết bị nội thất vô cùng quan trọng và đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn sản phẩm này.

Nếu như nhiều người coi cánh cửa là chi tiết phụ thì anh Hoàng khẳng định cửa là mảnh ghép quan trọng, làm nên vẻ đẹp của kiến trúc tổng thể. Một ngôi nhà nguy nga nhưng gia chủ chọn cửa cẩu thả chính là tự làm hỏng vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà.

Vì vậy, trong quá trình tìm kiếm cửa, anh Hoàng rất chú trọng, khắt khe về tiêu chuẩn thẩm mỹ. Anh cho rằng, cái đẹp ở đây cũng cần phù hợp vì nhiều loại cửa có hình thức tốt nhưng không phù hợp với thiết kế, màu sơn nhà, thì cũng phải bỏ qua.

Hành trình tìm kiếm 'vệ sĩ' cho ngôi nhà của doanh nhân Hà Thành - 1

Tuy nhiên, vì là người lên ý tưởng thiết kế nên anh Hoàng hiểu rõ cái mình cần, từ những ngày ngôi nhà còn trên bản vẽ. Anh cho biết, anh quyết định dùng cửa cuốn vì nhiều kiến trúc sư khuyến cáo đây là loại cửa hiện đại, bền bỉ bậc nhất hiện nay. Và thương hiệu được anh lựa chọn là BössDoor - sản phẩm của Tập đoàn Tân Trường Sơn.

Theo anh, cửa cuốn BössDoor có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau và phù hợp với nhiều loại không gian. Ngoài ra, cửa cuốn BössDoor giúp anh yên tâm vì độ bền cao, giảm chi phí thay mới, sửa chữa.

“Cửa ra vào khi bị hỏng sẽ rất bất tiện vì ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình và tài sản. Ngoài ra, tìm kiếm loại cửa phù hợp với không gian cũng mất thời gian nên tôi nghĩ cửa cuốn BössDoor là phù hợp”, anh Hoàng chia sẻ.

Anh nói thêm, BössDoor có thể “miễn nhiễm” với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, không bị cong vênh, phai màu và ẩm mốc. Nói cách khác, dù dùng lâu nhưng cửa cuốn vẫn bền đẹp. Đối với một doanh nhân, cánh cửa còn có ý nghĩa về phong thuỷ, là lối tài lộc vào nhà nên những khung cửa bền vững như thể hiện sự thịnh vượng lâu dài của gia chủ.

Chọn cửa tốt chính là nâng niu không gian gia đình

Ngôi nhà không chỉ là nơi để sống mà còn là mái ấm của các thành viên trong gia đình, việc chăm sóc ngôi nhà cũng là vun đắp cho tình cảm gia đình để mỗi phút giây sum họp thêm ý nghĩa. Và để mái ấm thực sự là nơi giông bão dừng lại ngoài cánh cửa thì cánh cửa phải là “vệ sĩ” thực thụ bảo vệ không gian sống.

Đây cũng là lý do mà anh Hoàng cảm thấy đúng đắn khi lựa chọn cửa cuốn bởi khả năng chống ồn ưu việt. Với chất liệu cao cấp, cửa cuốn BössDoor có thể loại bỏ phần lớn tiếng ồn, giữ một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Nhờ đó, gia đình không chỉ có những phút sum vầy trọn vẹn mà còn được bảo vệ khỏi ô nhiễm tiếng ồn - tác nhân gây ra hàng loạt vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Hành trình tìm kiếm 'vệ sĩ' cho ngôi nhà của doanh nhân Hà Thành - 2

Bên cạnh đó, cửa cuốn BössDoor bảo vệ an toàn cho gia đình một cách gần như hoàn hảo vì được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Anh Hoàng chia sẻ, anh rất ấn tượng khi được giới thiệu công nghệ ARC có khả năng sinh ra hàng tỷ mã mở khoá khác nhau. Anh và gia đình có thể yên tâm vì kẻ trộm không thể dò được mã khoá và cũng không cần ghi nhớ mã khoá, giảm nguy cơ bị đánh cắp.

Đặc biệt, vì gia đình có con nhỏ hiếu động, nên anh Hoàng đặc biệt quan tâm đến tiêu chuẩn an toàn. Anh thừa nhận từng mất niềm tin vào cửa cuốn, nhưng BössDoor đã thuyết phục anh bởi tính năng tự động dừng khi gặp vật cản.

Cụ thể, dù là vật hay người bị kẹt dưới cửa, BössDoor sẽ tự động dừng hoạt động. Chỉ khi vật cản được lấy ra, cửa mới có thể hoạt động tiếp. Vì vậy, sử dụng cửa cuốn BössDoor có thể tránh các tai nạn thương tâm khi trẻ em vô tình bị kẹt cửa, giúp cha mẹ an tâm khi sử dụng.

Hành trình tìm kiếm 'vệ sĩ' cho ngôi nhà của doanh nhân Hà Thành - 3

Ngoài ra, cửa cuốn BössDoor còn có khả năng tự động cảnh báo đột nhập, hoả hoạn, ngập nước, chập điện... Anh Hoàng tin tưởng rằng, những hạn chế khi dùng cửa cuốn đều được BössDoor khắc phục hiệu quả, giúp những người từng mất niềm tin như anh có thể tự tin sử dụng để bảo vệ gia đình và tài sản.

Đến nay, cửa cuốn BössDoor đã đồng hành cùng gia đình anh gần 2 năm và luôn hoàn thành nhiệm vụ của một “vệ sĩ”.

Anh Hoàng cho rằng, Tân Trường Sơn Group - tập thể đứng sau thành công của BössDoor đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong công nghệ sản xuất cửa cuốn nội địa.

Anh hy vọng, Tập đoàn Tân Trường Sơn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mang đến những cánh cửa "made in Vietnam" chất lượng, sánh ngang với các thương hiệu quốc tế, qua đó nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt trong khu vực và trên thế giới.

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn