Hành trình phát triển Trung tâm đào tạo nail Analia

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 04/11/2021 17:28:05 +07:00
(VTC News) -

Dưới sự điều hành của CEO Trần Ngọc Liên, Analia là địa chỉ đạo tạo nail uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi chắp cánh ước mơ.

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Trung tâm đào tạo nail Analia do CEO Trần Ngọc Liên sáng lập và điều hành là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Trung tâm đào tạo nail Analia đã ươm mầm cho nhiều ước mơ được tỏa sáng với các chương trình đào tạo nghề chất lượng.

Hành trình phát triển Trung tâm đào tạo nail Analia - 1

Thấu hiểu vẻ đẹp là hình thức góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hàng ngày, thành đạt trong sự nghiệp cũng như duy trì hạnh phúc gia đình, Trung tâm đào tạo nail Analia đã mang đến các khóa học làm nail từ cơ bản đến nâng cao, không chỉ mang lại nghề nghiệp với nguồn thu nhập ổn định cho nhiều bạn trẻ mà còn là người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Trung tâm đào tạo nail Analia luôn chú trọng đào tạo chất lượng, phát huy tính sáng tạo, nhằm mang đến tay nghề chuyên nghiệp cho các học viên. Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

Ngoài cơ hội tiếp xúc với máy móc, công nghệ, phương pháp làm nail tân tiến nhất hiện nay, các học viên còn được hướng dẫn và cập nhật kỹ hơn kiến thức theo từng môn học về mỹ phẩm, kỹ năng… Chỉ sau khóa học, học viên tự tin có tay nghề chuyên môn cao làm hành trang vững chắc để lập nghiệp.

Hành trình phát triển Trung tâm đào tạo nail Analia - 2

CEO Trần Ngọc Liên – Người sáng lập Trung tâm đào tạo nail Analia chia sẻ: “Dù là ở bất cứ thời điểm nào, chỉ cần học viên bỏ hết sức lực và tâm huyết với ngành nail thì chúng tôi chắc chắn sẽ sớm tìm được chỗ đứng cho bạn trong lĩnh vực này”.

Khi mới thành lập, Trung tâm đào tạo nail Analia gặp nhiều khó khăn, thử thách như áp lực về chi phí, hình thức hoạt động và việc thu hút học viên. Sau hơn 5 năm hoạt động, đến nay, Trung tâm đào tạo nail Analia là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được nhiều người tin tưởng, lựa chọn gửi gắm ước mơ, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Trong chiến lược phát triển, Trung tâm đào tạo nail Analia tập trung đào tạo nghề cho người có hoàn cảnh éo le, cuộc sống khó khăn, mong muốn thay đổi cuộc đời và các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề làm nail. Vì vậy, trung tâm luôn đặt quyền lợi của học viên lên làm đầu. Những điểm sáng của Analia phải kể đến cơ sở vật chất, máy móc, dụng cụ được trang bị vô cùng đầy đủ và sang trọng.

Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa học tại Trung tâm đào tạo nail Analia đã có công việc ổn định, có thu nhập khá và có chỗ đứng vững chắc trong ngành làm nail nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Hành trình phát triển Trung tâm đào tạo nail Analia - 3

Trung tâm đào tạo nail Analia với sự dưới sự dẫn dắt của CEO Trần Ngọc Liên đã thực sự bứt phá. Từ một cơ sở đào tạo ban đầu với quy mô nhỏ giờ đây đã trở thành một trung tâm đào tạo nail có tiếng tại khu vực miền Nam. Trong những năm tới Analia sẽ định hướng phát triển và mở rộng quy mô để trở thành một trung tâm đào tạo đầy tiềm năng trong lĩnh vực làm nail tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm đào tạo nail Analia

Địa chỉ: 177F Lũy Bán Bích, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0906.500.221

Fanpage: https://www.facebook.com/Analia.Academy

 

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn