Hành trình lan tỏa thương hiệu yến sào 'Góc của Hằng'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 16/05/2023 16:59:00 +07:00
(VTC News) -

Nhắc đến yến sào, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến “Góc của Hằng" - thương hiệu yến sào vừa có sản phẩm đóng sẵn, vừa có sản phẩm chưng nấu tại chỗ.

Là người con vùng đất Khánh Hòa, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng mong muốn phát huy thế mạnh của vùng đất quê mình, và lan tỏa giá trị sức khỏe tới cộng đồng. Chị từng bước xây dựng được thương hiệu yến sào Góc của Hằng với các loại sản phẩm yến sào của người lớn và trẻ em.

Thương hiệu yến sào Góc của Hằng.

Thương hiệu yến sào Góc của Hằng.

Chị Thu Hằng chia sẻ: “Nhận thấy sự hiệu quả của việc sử dụng yến sào để bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người thân trong gia đình thực sự có hiệu quả. Và nhận thấy giá trị của yến sào đối với sức khỏe con người tốt như thế nào nên tôi đã quyết định thành lập thương hiệu Yến sào Góc của Hằng với mong muốn lan tỏa đặc sản quê hương có giá trị về sức khỏe tới nhiều người, nhiều nơi hơn nữa”.

Yến chưng sẵn For Kids.

Yến chưng sẵn For Kids.

Khởi đầu cho hành trình phát triển thương hiệu yến sào Góc của Hằng của chị Thu Hằng khá suôn sẻ. Tuy chỉ vừa thành lập năm 2021 nhưng Yến sào Góc của Hằng đang được nhiều người tin tưởng sử dụng và ủng hộ.

Với một nhà máy sản xuất yến tiệt trùng và cửa hàng bán yến tươi chưng trực tiếp, thương hiệu yến sào Góc của Hằng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà còn được người tiêu dùng biết đến với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách bán hàng từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Đặc biệt là các chế độ hậu mãi sau bán hàng đã mang tới cho người tiêu dùng những giá trị và trải nghiệm mới.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng.

Các sản phẩm mang thương hiệu yến sào Góc của Hằng nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình với những bước tiến vững chắc trên thị trường và dần lan tỏa đến nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, tận dụng các kênh truyền thông một cách triệt để, chị Hằng còn bắt tay vào việc bán hàng thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok. Tiếng lành đồn xa, thương hiệu Yến sào Góc của Hằng ngày càng xây dựng được danh tiếng, doanh số bán hàng cũng tăng vọt một cách nhanh chóng.  

Thương hiệu yến sào Góc của Hằng ngày càng xây dựng được danh tiếng.

Thương hiệu yến sào Góc của Hằng ngày càng xây dựng được danh tiếng.

Không chỉ xinh đẹp, chị Nguyễn Thị Thu Hằng còn là người phụ nữ bản lĩnh và giỏi giang. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và biết cách xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của mình. Hiện tại, ngoài cơ sở sản xuất và cửa hàng bán yến, chị Hằng còn sở hữu một trang fanpage cá nhân đồng mang tên Góc của Hằng với lượng theo dõi cực cao và hàng ngàn lượt thích mỗi bài đăng.

Chị thường hay tổ chức livestream trên fanpage của mình, để tri ân khách hàng mua yến có deal chỉ 1.000 đồng và nhiều mã giảm giá hấp dẫn để nhiều khách hàng mức thu nhập ở phân khúc thấp cũng có thể thưởng thức yến với giá rẻ.

Yến chưng tươi Góc của Hằng.

Yến chưng tươi Góc của Hằng.

Phương hướng trong năm tới, với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng thiết kế một bản đồ kinh doanh với tầm nhìn đưa thương hiệu Yến sào Góc của Hằng và sản phẩm yến sào Góc của Hằng trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu về chất lượng trong lĩnh vực sản xuất, chế biến yến sào”.

Mong rằng thương hiệu “Góc của Hằng” sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, để mang nhiều giá trị tích cực tới cộng đồng. Trang fanpage Góc của Hằng: https://www.facebook.com/GocCuaHang

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn