Hạnh Thư Authentic từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 16/10/2021 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Gặt hái nhiều thành công nhờ định hướng phát triển phù hợp, những chia sẻ từ thời trang Hạnh Thư Authentic rất hữu ích với những ai cùng theo đuổi đam mê.

Ngày nay, kinh doanh thời trang là một trong những lĩnh vực được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường đòi hỏi một kế hoạch phát triển phù hợp, hiệu quả.

Là điểm mua sắm được nhiều người yêu thích với hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thời trang Hạnh Thư Authentic khẳng định, để tồn tại bền vững, nhà kinh doanh cần hoàn thiện nhiều yếu tố. 

Hạnh Thư Authentic từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang - 1

Hạnh Thư Authentic ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp.

Theo đuổi chính xác khách hàng mục tiêu

Theo đại diện thương hiệu thời trang Hạnh Thư Authentic, yếu tố giữ vai trò quyết định trong kinh doanh thời trang đó là xác định được chân dung khách hàng. Thông qua việc phân tích các khía cạnh bao gồm giới tính, độ tuổi, thu nhập... đại diện thương hiệu sẽ tìm nguồn sản phẩm phù hợp cũng như vạch ra kế hoạch truyền thông tương ứng với đối tượng mục tiêu đó.

Ví dụ, nếu hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên, thương hiệu cần mang đến những thiết kế năng động, thoải mái và màu sắc tươi tắn. Ngược lại, với nhóm người đã đi làm, có thu nhập cao hơn, thời trang cần đề cao sự lịch lãm, nghiêm túc và nhã nhặn trong màu sắc. 

Hạnh Thư Authentic từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang - 2

Mỗi trang phục sẽ cần sự phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

Chọn hình thức phân phối phù hợp

Việc lựa chọn kênh bán phù hợp sẽ tác động trực tiếp đến doanh thu của công ty, thương hiệu. Đại diện thương hiệu thời trang Hạnh Thư Authentic cho biết, cả 2 kênh bán online và offline đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào đặc thù của nhóm khách hàng mục tiêu. 

Nếu như kênh online tiếp cận một lượng lớn người có nhu cầu, quy trình mua sắm đơn giản thì kênh offline tại cửa hàng tạo cơ hội trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, nếu kết hợp khéo léo giữa 2 kênh phân phối này trong thời đại công nghệ số, bạn hoàn toàn có thể sở hữu lợi thế cạnh tranh lớn hơn so với nhiều đối thủ khác. 

Hạnh Thư Authentic từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành thời trang - 3

Hướng đến đối tượng khách hàng nữ trẻ, thành thạo công nghệ, Hạnh Thư Authentic đẩy mạnh phân phối trên các kênh online.

Có cách truyền thông hiệu quả

Theo đại diện thương hiệu thời trang Hạnh Thư Authentic, dù giới thiệu hay quảng bá sản phẩm ở bất cứ đâu, việc đầu tư hình ảnh, ngôn ngữ truyền thông và xây dựng câu chuyện thương hiệu luôn là những yếu tố cần chú trọng.

Điều này không chỉ thu hút người xem mà còn tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp, từ đó khẳng định uy tín đối với khách hàng quan tâm.

Với những chia sẻ trên, thương hiệu thời trang Hạnh Thư Authentic hy vọng sẽ tiếp thêm động lực đến các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp, giúp các bạn thêm tự tin chinh phục mục tiêu của mình.

Thông tin liên hệ:

Thời trang Hạnh Thư Authentic

Địa chỉ: 40 Lý Nam Đế, Hà Nội

Hotline: 0943 851 789

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhthuauthentic.xachtay/ 

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn