Hành khách để quên hơn 300 triệu đồng tại Sân bay Đà Nẵng

Tin tức 24h quaThứ Bảy, 27/04/2024 13:31:26 +07:00
(VTC News) -

Mải nói chuyện, ông T. để quên túi xách da chứa hơn 300 triệu đồng trên chiếc xe đẩy ở khu vực xe taxi đón khách tại Nhà ga T1 Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Ngày 27/4, Trung tâm An ninh hàng không, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã bàn giao chiếc túi bên trong chứa hơn 300 triệu đồng cho hành khách để quên ở sân bay.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/4, Đội An ninh Cơ động (Trung tâm An ninh hàng không) nhận tin báo từ ông Nguyễn Đăng Luyến (nhân viên điều hành hãng taxi Mai Linh) với nội dung có một kiện hành lý là chiếc túi da xách tay không xác nhận được chủ, để trên xe đẩy nằm ở khu vực xe taxi đón khách Nhà ga T1 Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Nhận tin báo, Đội An ninh Cơ động đến hiện trường, lập biên bản để kiểm tra chiếc túi và tìm hành khách để quên.

Qua kiểm tra, bên trong túi xách có 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và một số giấy tờ mang tên L.D.T. (trú Hưng Yên).

Taxi đón, trả khách tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Taxi đón, trả khách tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Khi lực lượng chức năng đang tìm chủ nhân chiếc túi thì ông L.D.T. đến sân bay trình báo thất lạc tài sản là chiếc túi xách này.

Theo trình báo, ông T. cho biết, do mải chuyện nên đã để quên túi da xách tay trên xe đẩy, sau đó nhớ ra thì quay lại tìm.

Sau khi kiểm chứng, đối chiếu, xác định ông T. chính là chủ nhân túi xách, Đội an ninh Cơ động làm thủ tục bàn giao theo quy định.

Trung tâm An ninh hàng không Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng cho biết, để đảm bảo nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đơn vị phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, tuần tra, giám sát an ninh để kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu vực nội cảng.

Bình luận
vtcnews.vn