Hàng nghìn người tham gia tiết kiệm điện

Kinh tếThứ Hai, 15/09/2014 01:58:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hội Hành động Xanh 2014 đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân và doanh nghiệp trong việc tham gia tiết kiệm điện.

(VTC News) -  Ngày hội Hành động Xanh 2014 đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân và doanh nghiệp trong việc tham gia tiết kiệm điện.

Trong 3 ngày 12, 13, 14/9/2014 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp, số 53 Lạch Tray, thành phố Hải Phòng đã diễn ra Ngày hội Hành động Xanh 2014 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo tổ chức.

EVN, tiết kiệm điện, điện lực, Ngày hội hành động xanh
 
Ngày hội có sự tham gia của hàng chục gian hàng trưng bày và giới thiệu đa dạng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng như bóng đèn tiết kiệm điện, máy nước nóng năng lượng mặt trời điều hòa, tủ lạnh, tivi … đến từ các doanh nghiệp sản xuất và phân phối có thương hiệu uy tín như: Sơn Hà, Rạng Đông, Hoa Sen, Euro Bike…


Chỉ trong ngày đầu tiên diễn ra ngày hội, đã có hơn 3000 lượt người đến tham quan gian hàng, triển lãm tranh thiếu nhi và thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc về chủ đề tiết kiệm năng lượng.

Đoàn roadshow với khẩu hiệu tiết kiệm năng lượng và sắc xanh tràn ngập các tuyến phố chính của thành phố Hải Phòng, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương các doanh nghiệp, đoàn thanh niên, học sinh sinh viên, công nhân viên chức, người dân thành phố Hải Phòng...
 
Sau thành công của Ngày hội Hành động Xanh 2014, các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm năng lượng sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này trên 27 tỉnh thành phố khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn