Hàng chục cảnh sát vây bắt kẻ cố thủ trong khách sạn

Pháp luậtThứ Sáu, 12/10/2012 01:53:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát đã phải huy động cả lực lượng mang khiên và lựu đạn hơi cay vây bắt nam thanh niên cầm hung khí cố thủ trong khách sạn.

(VTC News) - Hàng chục cảnh sát phong tỏa khách sạn Hoàng Nam Hương có địa chỉ số 747 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM để truy bắt nam thanh niên cầm hung khí cố thủ trong phòng.

Thông tin ban đầu vào khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 12/10 nhân viên khách sạn Hoàng Nam Hương phát hiện một nam thanh niên thuê trọ tại khách sạn, khi ra ngoài về cầm theo hung khí xông vào phòng nên liền gọi điện báo lực lượng chức năng.


Nhận được tin báo hàng chục chiến sĩ công an 113, công an phường 7, cảnh sát hình sự quận Gò Vấp, lực lượng dân phòng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, thực hiện các nghiệp vụ vây bắt nam thanh niên.

Hiện trường vụ vây bắt 
Mặt dù lực lượng công an đã nhiều lần thuyết phục nam thanh niên tước bỏ hung khí ra đầu thú nhưng tên này vẫn lì lợm cố thủ trong phòng.

Nhiều người ở hiện trường nói rằng, nam thanh niên bị vây bắt vì nằm trong một đường dây buôn bán ma túy. Một số khác lại cho rằng đây là tên cướp có hung khí.

Tuy nhiên, phía công an vẫn chưa xác nhận gì về thông tin này.

Đến 11 giờ 5 phút lực lượng công an huy động các chiến sĩ mang khiên và lựu đạn hơi cay tới hiện trường. Nhiều người thấy khói bốc lên mù mịt trong khách sạn.

Đến 11 giờ 35 phút, nam thanh niên đã bị bắt giữ và bị còng tay áp giải ra xe cảnh sát.

Theo quan sát của PV, nam thanh niên sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ vẫn tỏ thái độ rất hung hãn, bất hợp tác, sẵn sàng chống trả và vung vẫy để tẩu thoát.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn