Việt Nam là đối tác số 1 của Hàn Quốc về xuất khẩu thông tin, năm 2010, giá trị kim ngạch xuất khẩu thông tin của Hàn Quốc đối với Việt Nam lên tới 900 triệu USD.
Ông Kim Jae Chul, giám đốc Quan hệ hợp tác quốc tế, Uỷ ban truyền thông Hàn Quốc bày tỏ tin tường về sự hợp tác giữa 2 nước và Festival sẽ là khởi đầu cho sự phát triển tốt hơn về trao đổi thương mại nội dung truyền hình giữa hai bên trong tương lai.
Truyền hình hiện đại Hàn Quốc thực sự ghi 1 dấu ấn mạnh mẽ tới những người tham dự Festival |
Các kênh truyền hình lớn ở Hàn Quốc, như KBS, EBS, CJ, E&M và YTN cũng tham gia hội thảo và trình bày các tham luận của mình.
Đặc biệt, tại Festival lần này, Hàn Quốc đã đem đến một gian trưng bày truyền hình 3D gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem.
Tại Việt Nam, VTC là đài truyền hình đầu tiên và duy nhất triển khai truyền hình 3D cho đến thời điểm này.
Tin, ảnh: Thành Lương
Bình luận