Hà Nội T&T khởi đầu AFC Cup: Cho khách nếm mùi thất bại

Thể thaoThứ Ba, 25/02/2014 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Hôm nay, đương kim vô địch V-League sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở đấu trường AFC Cupp 2014 gặp đội bóng Maziya Sports (Maldives). (Tiểu Hàn - Ảnh: Quang Minh)

Chiều 24/2, cuộc họp báo trước trận Hà Nội T&T - Maziya Sports đã được tổ chức.

Bất luận việc thiếu hụt lực lượng cho trận đấu chiều nay trên sân nhà Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Tiền vệ Cao Sỹ Cường (thứ 2 từ trái sang) nói: "Chúng tôi quyết giành trọn 3 điểm trên sân nhà trong trận đấu chiều 25/2".

Còn HLV Phan Thanh Hùng thì cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu đối thủ qua mạng nhưng chưa thể biết chính xác về lực lượng của họ trong năm nay...

Maziya là đội bóng có chất lượng tương đối tốt, có lối chơi tuy không hẳn hiện đại nhưng thể lực thì sung mãn. Điều này đã được họ thể hiện trong quá khứ. Năm ngoái, Maziya đã từng thua SHB.Đà Nẵng nhưng chỉ với tỷ số sát nút ở AFC Cup 2013”.

Nói về lực lượng của mình, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Chúng tôi hiện tại không có dấu hiện quá tải khi cùng lúc tham gia nhiều mặt trận, nhưng chúng tôi đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về nhân sự".

Đó là việc Gonzalo chưa khỏi chấn thương, trung vệ Tiến Dũng cũng bị chấn thương ở trận gặp Thanh Hóa vòng 6 V-League. Còn Hoàng Vũ Sam Son và trung vệ Gallagher phải nghỉ thi đấu vì dính thẻ đỏ ở trận sơ loại AFC Champions League với CLB Muangthong Utd (Thái Lan).

Còn bên phía đội khách, họ đánh giá Hà Nội T&T là đội bóng mạnh nhất bảng F.

Tuy nhiên, không vì thế mà đội bóng đến từ Maldives tỏ ra e ngại trước đại diện của Việt Nam.

 

HLV Mahefooz phát biểu: "Mùa bóng năm nay chúng tôi có thêm 2 ngoại binh người Siera Leon và Bulgaria với mục tiêu đạt thứ hạng cao tại giải vô địch quốc gia cũng như ở AFC Cup.

Hà Nội T&T là đội bóng mạnh nhất bảng F nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm khách này. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Maziya sẽ không thua trận. Chúng tôi không ngán đội bóng hàng đầu Việt Nam".

Trung vệ người Bulgaria, Jiuko thì tuyên bố đội mình sẽ phát huy 100% phong độ để đạt kết quả tốt nhất.

Bình luận
vtcnews.vn