Hà Nội T&T 5 - 2 Hải Phòng: Thầy Dylan nếm mùi thất bại

Thể thaoThứ Bảy, 15/02/2014 03:37:00 +07:00

(VTC News) - Hải Phòng dưới triều đại Dylan Kerr đã nếm mùi thất bại đầu tiên ở mùa giải 2014 khi để Hà Nội T&T hạ 5-2 trên Hàng Đẫy chiều nay.

90+3: HẾT GIỜ... Chủ nhà Hà Nội T&T giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. Nhưng vậy Hải Phòng đã nếm mùi thất bại ở mùa giải 2014. Dù để thua nhưng vẫn phải đáng khen tinh thần thi đấu của đội bóng đất Cảng.
HLV Dylan Kerr đã nếm mùi thất bại ở mùa giải 2014 (Ảnh: Quang Minh)
90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ...
85': HLV Dylan Kerr liên tục thay đổi người nhằm tạo ra thế trận an toàn hơn khi mà thời gian không cò nhiều để đội bóng của ông có thể lật ngược tình thế.
77': VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng phải trả giá cho lối đá dâng cao của mình. Hà Nội T&T có tình huống phản công nhanh đưa Văn Quyết vào thế đối mặt với thủ thành Thanh Thắng. Tiền vệ mang áo số 10 của đội chủ nhà không khó để nâng tỷ số lên 5-2.

Văn Quyến nâng tỷ số lên 5-2 cho đội chủ nhà (Ảnh: Quang Minh)

71': VẪN KHÔNG VÀO... Thêm một lần nữa Dương Hồng Sơn cứu thua cho đội chủ nhà. Từ một góc không mấy thuận lợi, Fagan vẫn tung ra một cú sút uy lực. Chỉ có sự xuất thần, Dương Hồng Sơn mới tung người đấm bóng kịp thời. Ngay sau đó, Đồng Đức Thắng cũng có cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng anh lại đánh đầu thiếu chính xác.
69' KHÔNG VÀO... Rất tiếc cho đội trưởng Minh Châu. Anh đi bóng qua hai trung vệ Hà Nội T&T rồi sút bóng quyết đoán vào góc gần. Thủ thành Dương Hồng Sơn đã cảnh giác, khép góc cứu thua.
67': Thành Lương vào sân thay cho Văn Hiếu. Đây là sự thay đổi người thứ 2 của đội chủ nhà. Trước đó, Gonzalo cũng đã rời sân nhường chỗ cho Ngọc Duy
60': HLV Dylan Kerr đang cho Hải Phòng chơi tất tay. Họ tấn công khá sắc nhưng cần chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm. Cũng phải dành lời khen ngợi cho đội trưởng Minh Châu của đội bóng đất Cảng. Anh thi đấu rất năng nổ và đang là "máy" cung cấp bóng cho hàng công.
57': Hoan hô Thanh Thắng! Thủ thành của Hải Phòng vừa xuất sắc cứu thua sau cút sút hiểm của Hector bên phía đội chủ nhà. Trước đó, Hải Phòng cũng đã có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 nhưng Fagan lại đánh đầu hụt sau đường tạt bóng của Ngọc Thịnh.
55': VÀO... VÀO... VÀO... Hải Phòng đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Fagan là người đã pha bẫy việt vị, thoát xuống dứt điểm chéo góc, tung lưới Dương Hồng Sơn.
52': VUỐT BÓNG... Pha vuốt bóng quyết đoán của tiền vệ Minh Châu bên phía Hải Phòng. Bóng đi có lực, hiểm nhưng thủ thành Dương Hồng Sơn đã đổ người cứu thua. Rất tiếc cho Hải Phòng.
49' KHÔNG VÀO... Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 5-1 cho Hà Nội T&T. Samson lại có cơ hội đối mặt thủ thành Thanh Thắng nhưng tiền đạo gốc Nigeria lại đặt lòng đúng vị trí thủ thành Hải Phòng đã chọn.
47': VÀO... Tỷ số được nâng lên 4-1 cho đội chủ nhà. Người ghi bàn là Hoàng Vũ Samson.
45': HẾT HIỆP 1
44': RẤT NGUY HIỂM... Trung vệ Gallager phá bóng hụt trước vạch 16m50, tạo cơ hội cho Minh Hải bật tường cùng đồng đội. Rất may ở tình huống cuối cùng, hậu vệ Văn Biển của đội chủ nhà tỏ ra kinh nghiệm, anh bắt bài giải nguy.
40': NGUY HIỂM... Dương Hồng Sơn phải mất hai nhịp mới bắt gọn bóng sau tình huống đá phạt hàng rào của Đình Tùng. Bóng đi thiếu lực nhưng đập đất rất khó chịu.
38': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho Hà Nội T&T. Người lập công là trung vệ Gallager. Trước đó, Hà Nội T&T có một tình huống đá phạt góc, trung vệ Đinh Tiến Thành của Hải Phòng phá bóng và Gallager băng vào sút bồi rất căng, đưa bóng đập chân Tiến Thành bay vào lưới.
30': VÀO... VÀO... VÀO... Thêm một lần nữa, Hà Nội T&T vượt lên dẫn trước đầy lạnh lùng. Đội bóng thủ đô không tấn công nhiều nhưng vẫn có được bàn thắng nhờ sự lơ là của hàng thủ đội khách. Ở tình huống nâng tỷ số lên 2-1, Gonzalo không có ai theo kèm và anh dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới Thanh Thắng sau đường phạt góc của đồng đội.
Gonzalo sau tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 (Ảnh: Quang Minh)
25': KHÔNG VÀO! Pha đi bóng đầy tốc độ của Samson vào vòng cấm đội khách, bất chấp sự đeo bám của trung vệ Đinh Tiến Thành. Tiếc là ở tình huống ra chân, tiền đạo nhập tịch của Hà Nội T&T lại sút bóng chân trái thiếu chính xác.
22': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được cân bằng cho Hải Phòng. Đồng Đức Thắng có tình huống sút bóng rất bất ngờ từ ngoài vòng 16m50. Bóng đập lưng trung vệ Gallager của đội chủ nhà làm thay đổi quỹ đạo bay của bóng, và làm bó tay thủ thành Dương Hồng Sơn.
20': Sau bàn thua, Hải Phòng đã dồn lên tấn công và tạo ra một số tình huống nguy hiểm trước khung thành Dương Hồng Sơn.
13': VÀO... VÀO.... VÀO... Tỷ số được mở cho đội chủ nhà khi Hoàng Vũ Samson dễ dàng đánh lừa được thủ thành Thanh Thắng.
12': PENALTY... Hoàng Vũ Samson đi bóng lắt léo trong vòng cấm khiến Ngọc Thịnh có một tình huống phạm lỗi rất thô. Trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã chỉ tay vào chấm 11m.
10': Thế trận trên sân khá cân bằng. Hà Nội T&T đang sử dụng hiều tình huống xuống biên, tạt cánh. Trong khi Hải Phòng cũng có những tình huống phối hợp nhuần nhuyễn ở giữa sân rồi đột ngột chọc khe các các tiền đạo bứt tốc.
16h5':TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hải Phòng là đội giao bóng trước.
16h: Có khoảng 500 khán giải Hải Phòng đã đến sân Hàng Đẫy trong buổi chiều hôm nay. So với những trận đấu ở mùa giải trước thì đây không hẳn là lượng khán giả lớn của đội bóng đất Cảng.
-----------------------------------------
Ở vòng đấu trước trên sân nhà, Hải Phòng có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Hùng Vương An Giang. Đây là chiến thắng đầu tay ở mùa giải này và cũng là chuỗi trận thứ 4 liên tiếp bất bại của đội bóng đất Cảng. Một khởi đầu không thể tốt hơn đối với thuyền trưởng Dylan Kerr.

 Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đang thi đấu rất hay trong màu áo Hải Phòng (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng, những đối thủ của Hải Phòng kể từ đầu mùa không thực sự mạnh. Và chiều nay, gặp Hà Nội T&T mới là thử thách. Người hâm mộ đội bóng đất Cảng sẽ có dịp kiểm chứng chân tài thực học của ông thày người Anh.

Gonzalo trở lại sẽ giúp Hà Nội T&T củng cố hàng công (Ảnh: Quang Minh)

Trong khi đó, Hà Nội T&T ngoài thất bại 1-3 trước V.Ninh Bình ở vòng 3, mới đây họ còn phải dừng bước tại AFC Champions League 2014 sau khi để thua 0-2 trước Muangthong Utd của Thái Lan. Hơn lúc nào hết, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cần phải thắng để sốc lại tinh thần.
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Gonzalo trở lại.
- Hải Phòng: Văn Học chấn thương, Lucas bị treo giò.
- Trong 10 lần đối đầu, Hà Nội T&T giành chiến thắng 6, thua 2 và hòa 2.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gallager, Hồng Tiến; Ngọc Duy, Sỹ Cường, Hector, Văn Quyết, Samson; Gonzalo.
Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam. Văn Phú, Tiến Thành, Ngọc Thịnh; Đức Thắng, Justice, Minh Châu, Đình Tùng; Fagan, Quang Hải.
Bình luận
vtcnews.vn