Hà Nội FC tổn thất lực lượng trước trận gặp CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 01/11/2023 17:53:11 +07:00
(VTC News) -

Vừa bắt đầu nhiệm vụ dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Đinh Thế Nam nhận ngay thông tin bất lợi trước trận gặp CLB Công an Hà Nội.

Đỗ Duy Mạnh không tham gia tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập chiều nay (1/11) của Hà Nội FC. Cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập. Anh chỉ đi bộ quanh sân.

Ở buổi tập này, Hà Nội FC cũng thiếu tiền vệ Marcao. Ngoại binh người Brazil chấn thương, không góp mặt ở hai trận đấu với Wuhan Three Towns và CLB Hải Phòng. Anh chưa chắc kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội sắp tới.

Duy Mạnh không tham gia tập cùng đồng đội.

Duy Mạnh không tham gia tập cùng đồng đội.

Nếu Duy Mạnh và Marcao không kịp bình phục, Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn. Hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô vốn không có phong độ tốt trong những trận đầu mùa. 

Sau khi Bùi Hoàng Việt Anh rời đi, Hà Nội FC chưa có sự thay thế xứng đáng. Trung vệ Damien Le Tallec - với hồ sơ đáng kì vọng khi từng khoác áo Dortmund - chưa đáp ứng được yêu cầu và liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong những trận đầu tiên.

Ở trận đấu với Hải Phòng, Le Tallec không được đăng ký thi đấu và cũng không có tên trong danh sách dự V-League 2023/2024 của Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô phải chốt danh sách ngoại binh vào ngày mai và nhiều khả năng Le Tallec không được giữ lại.

HLV Đinh Thế Nam sẽ tiếp tục cân nhắc lựa chọn ngoại binh cho mùa giải 2023/2024. Cựu HLV U23 Việt Nam chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi không nói về tình hình ngoại binh ở AFC Champions League, tôi chỉ nói về trận đấu tới đây. Ngày mùng 2 mới hết hạn nên tôi có thể thay đổi để cải thiện, tạo sự hiệu quả cho đội bóng", HLV tạm quyền của Hà Nội FC chia sẻ.

Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Công an Hà Nội ở vòng 3 V-League 2023/2024 lúc 19h15 ngày 3/11 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Hoài Dương
Bình luận
vtcnews.vn