Hà Nội FC: 'Sự trở lại của Quang Hải quý giá như một bản hợp đồng mới'

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 19/09/2020 10:06:06 +07:00
(VTC News) -

Fanpage CLB Hà Nội có bài viết ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải trong trận đấu với CLB TP.HCM ở bán kết Cup Quốc gia 2020.

“Trận bán kết cúp Quốc gia gặp TP.HCM đã khép lại với màn trình diễn tuyệt vời của đội trưởng Văn Quyết. Cầu thủ sinh năm 1991 khẳng định giá trị bản thân và tấm băng thủ quân trên tay bằng 3 bàn thắng. Nhưng đằng sau màn trình diễn ấy là một cầu thủ có phần trầm lắng, lặng lẽ hơn mang tên Quang Hải.

Cầu thủ sinh năm 1997 chính là bước ngoặt của trận đấu với đường chuyền tinh tế loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội bóng thành phố mang tên Bác để đội trưởng băng xuống dứt điểm hoàn hảo. Với nhiều người đó chỉ đơn thuần là một bàn thắng. Nhưng với CLB Bóng đá Hà Nội, đó thực sự là bước ngoặt về chiến thuật và thế trận”, bài viết nêu.

Hà Nội FC: 'Sự trở lại của Quang Hải quý giá như một bản hợp đồng mới' - 1

Hình ảnh Quang Hải trong bài viết. (Ảnh: Facebook Hà Nội FC)

Cũng theo bài viết này, sau khi giải được cơn khát ghi bàn ở trận đấu gặp XSKT Cần Thơ, cầu thủ khoác áo số 19 đã có thêm 3 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Một hiệu suất tuyệt vời sau một năm không ghi bàn trong màu áo đội bóng Thủ đô.

“Sự trở lại của Quang Hải quý giá với Hà Nội FC không khác gì bản hợp đồng mới”, bài viết đánh giá.

“Mùa bóng 2020 khó khăn gấp bội với đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm khi nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt do chấn thương. Áp lực của nhà vô địch cùng chấn thương khiến Quang Hải không thể hiện được nhiều ở 8 tháng đầu năm. Nhưng khi nguồn cảm hứng trở lại, Quang Hải sẽ mang tới sức sống mới cho hàng công và màn trình diễn tuyệt hảo trước CLB TP.HCM mới chỉ là sự khởi đầu”, bài viết kết lại.

18h ngày mai (20/9), Quang Hải và đồng đội sẽ bước vào trận chung kết Cup Quốc gia 2020 với đội bóng cùng thành phố - CLB Viettel. Hà Nội FC rất quyết tâm để bảo vệ thành công chức vô địch của mình, trong khi Viettel cũng muốn có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Video: Hà Nội 5-1 TP.HCM, bán kết Cup Quốc gia 2020

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn