Gương mặt thân quen nhí: Hồng Vân thích 'con nuôi Hoài Linh'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/11/2015 06:34:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương. Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương khiến Hoài Linh 'nổi da gà'.

(VTC News) - Hồng Vân rất thích cách thể hiện già nua của bé Ben trong tiết mục Mombo Italiano.

Vốn đã qua thân quen với Đại Nghĩa, Hoàng Quân còn tỏ ra là một cậu bé rất biết quan tâm, chăm sóc bậc tiền bối khi đưa nước cho nam MC với câu nói: “Con thấy chú nói nhiều quá nên con cho chú chai nước”.
gương mặt thân quen nhí
Bé cũng rất khéo léo trong việc bảo vệ quan điểm về ý tốt của mình một cách thật thà bất chấp sự gợi ý có tính châm chọc của Khương Ngọc “Con thấy chú tội nghiệp, khát nước nên con cho nước thôi, chú Ngọc đừng hả hê”.

Tuy vậy, Hoàng Quân cũng bộc bạch về sự đắn đo của mình về phần vũ đạo. Em tiết lộ với Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất.

Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình. Sau khi trình diễn xong, hai chú cháu còn nhờ BGK lồng tiếng cho các nhân vật con rối.

Tuy không được chuẩn bị từ đầu nhưng màn thử thách này đã không làm khó được những nghệ sĩ kỳ cựu trên ghế nóng.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quân còn nhỏ nên khi hóa trang cách diễn chậm của con nó lại ra cái thần thái của nhân vật đã chọn. Phần phối hợp hai chú cháu cũng khá là thú vị, đồng điệu. Nói chung đây là một tiết mục hay”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô Vân thích tiết mục này, thích sự già nua của con. Nhờ con bị bể tiếng nên con hát rất giống ông, nhất là điệu bộ của con giống ông lắm. Còn chú Ngọc già sẵn rồi, chỉ chênh 1,2 năm so với nhân vật chính thôi”.
Kết quả tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Trang Thư - Thúy Uyên giành giải thưởng với 36 điểm. Sau tập 7, điểm số các cặp đôi như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc 213; Trang Thư - Thúy Uyên 201; Phương Mỹ Chi – Nam Cường 199; Minh Khang - Lan Phương 198; Gia Quý - Khánh Ngọc 194; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 192.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 20/11/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn