Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại

Sao ViệtThứ Năm, 02/06/2022 12:24:27 +07:00
(VTC News) -

Thực hiện lời hứa đặc biệt dành cho các em nhỏ bị xâm hại, Hoa hậu Khánh Vân đến thăm ngôi nhà One Body Village (OBV) với chiếc vương miện Brave Heart trên đầu.

Hoa hậu Khánh Vân đã có thời gian khá dài đồng hành với One Body Village (OBV) -  tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam. Đã nhiều lần đến thăm ngôi nhà OBV nhưng dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay là lần đầu tiên hoa hậu xuất hiện cùng vương miện, bởi cô biết các em rất muốn được nhìn thấy Khánh Vân đội nó. 

Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 1
Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 2

Khánh Vân giữ đúng lời hứa khi đội vương miện, mặc áo dài tới thăm các em trong ngôi nhà OBV.

Mặc bộ áo dài tím đơn giản, nàng hậu rạng rỡ gặp lại các em nhỏ tại OBV. Cô chia sẻ: “Đây là món quà đặc biệt tôi gửi tặng các em. Tôi hy vọng rằng hình ảnh này sẽ giúp các em có thêm động lực và tự tin theo đuổi ước mơ của mình. Mỗi em đều có chiếc vương miện riêng của cuộc đời và tôi cầu chúc cho những ước mơ đó sẽ thành hiện thực”.

Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 3
Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 4

Dự án cộng đồng Ngôi nhà One Body Village (OBV) được Hoa hậu Khánh Vân dành nhiều tâm huyết, xuất phát từ chính tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm.

Cùng nhau trò chuyện, các em nhỏ tranh thủ kể cho chị Khánh Vân nghe những câu chuyện của mình. Hoa hậu mang theo nhiều phần quà gồm tập vở, bánh, sữa, mì tôm... để trao tặng. Riêng với những em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh khá trong năm học qua, Khánh Vân còn tặng thêm phần quà nhỏ để khuyến khích các em tiếp tục cố gắng trong các năm học tới. 

Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 5
Giữ lời hứa, Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện thăm các em nhỏ bị xâm hại - 6

Nàng hậu chia sẻ những phần quà nhỏ cho các em.

Hiện tại, Khánh Vân đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong vai trò đương kim hoa hậu. Cô cũng liên tục xuất hiên trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette tại Vietnam International Fashion Week, Dorii Fashion Week… 

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn