Giọng hát Việt: Tuấn Hưng bị Thu Phương cướp mất thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/05/2015 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Thu Phương đã 'cướp' được thí sinh Trần Lan từ tay huấn luyện viên Tuấn Hưng.

(VTC News) - Thu Phương đã 'cướp' được thí sinh Trần Lan từ tay huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Sau đêm thi thứ hai với nhiều bùng nổ, chương trình Giọng hát Việt đã tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những giọng ca tài năng với tập 3 vòng Giấu mặt.

Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng và tung hứng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý, khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn.

Bên cạnh đó, các tình huống trên ghế nóng cũng khiến khán giả không thể không nhịn cười khi Huấn luyện viên Tuấn Hưng 'than thở thua thiệt' trong các màn đối đầu, bộ đôi 'song Hưng' cưỡng hôn 'Họa mi tóc nâu', hay giọng ca Chưa bao giờ ăn ý với huấn luyện viên Mỹ Tâm đến không ngờ.
giọng hát việt
Có vẻ như tập 3 là 1 tập 'hời' của Thu Phương khi Trần Thị Lan, cô gái 23 tuổi trong một gia đình có 4 chị em gái cũng chọn huấn luyện viên này với ca khúc Anh.

Thu Phương cho rằng:
'Chị bấm nút chọn em vì chị muốn em làm sao hát nội tâm hơn, lúc cần kể chuyện thì sẽ kể chuyện, lúc cần quyết liệt thì mình sẽ phải làm tới nơi tơi chốn.

Cho nên chị nghĩ em đã có một hình ảnh bắt mắt, rất sáng và một tuổi trẻ phía trước để làm nhiều điều em muốn, cộng thêm những kinh nghiệm chị thì đầy đủ
'
.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn