Giới thiệu dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu quận 5 TP.HCM

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 03/05/2024 15:05:33 +07:00
(VTC News) -

Với thế mạnh từ đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, dịch vụ… Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở quận 5, TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe người bệnh có thể tham khảo.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 có nhiều thế mạnh

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý thuộc các chuyên khoa: Sản phụ khoa, Bệnh xã hội, Da liễu, Tai mũi họng, khám Sinh dục - Tiết niệu…

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2016 cho đến nay, phòng khám đã thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho người dân, được rất nhiều bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu… tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 sở hữu nhiều thế mạnh.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 sở hữu nhiều thế mạnh.

Để nâng cao hiệu quả chữa trị, tạo dựng uy tín với khách hàng lâu dài thì yếu tố nguồn nhân lực và kỹ thuật điều trị hiệu quả được Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 đặc biệt chú trọng và quan tâm.

Về chuyên môn, thái độ làm việc bác sĩ

Theo đó, các bác sĩ phụ trách chuyên môn chính tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu TP.HCM đều có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản nghiệp vụ, kinh nghiệm nhiều năm… hỗ trợ trong công tác chẩn đoán bệnh chuẩn xác, tư vấn hướng điều trị an toàn phù hợp.

Bên cạnh đó, các bác sĩ và nhân viên y tá luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc khi bệnh nhân cần. Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ lịch sự, gần gũi và vui vẻ… để bệnh nhân luôn có tâm thế an tâm, sẵn sàng phối hợp trị liệu, như vậy thì sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Về phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh lý

Trong công tác khám chữa bệnh nói chung, phòng khám Hoàn Cầu luôn đặt “Sức khỏe bệnh nhân và yếu tố an toàn là trên hết”. Chú trọng đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại phục vụ cho công tác siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý nhanh chóng, chính xác, mang lại kết quả khả quan, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng trong khám và điều trị tại Hoàn Cầu.

Các kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng trong khám và điều trị tại Hoàn Cầu.

Các phương pháp được ứng dụng trong quá trình điều trị tương ứng với tình trạng bệnh lý cụ thể, mức độ bệnh và cơ địa của bệnh nhân. Có thể là điều trị nội khoa, dùng thuốc đặc trị trong trường hợp bệnh lý ở mức độ nhẹ.

Với các trường hợp nặng hơn, các kỹ thuật điều trị ngoại khoa tiên tiến như Oxygene, Dao Leep, DHA, ALA-PDT, JCIC - Plasma hay tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc... Mục đích cuối cùng là mang lại kết quả tốt, giảm thiểu các tác dụng phụ và di chứng sau điều trị, rút ngắn được thời gian phục hồi và ngăn ngừa tái phát.

Dịch vụ y tế nhanh chóng, hiệu quả, hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân

Bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả chữa trị thì Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 luôn có sự đầu tư trong những dịch vụ phục vụ khách hàng, nhằm tạo sự thuận tiện, yên tâm, thoải mái… cho người bệnh khi đến khám.

Chăm sóc/giải đáp thông tin nhanh chóng, chính xác: Thông qua hệ thống (Tư vấn trực tuyến) hoặc Hotline 028 3923 9999 bệnh nhân được giải đáp miễn phí toàn bộ thắc mắc về bệnh lý chính xác, tham khảo chi phí điều trị dự kiến, đặt hẹn - lựa chọn khung giờ khám bệnh, yêu cầu bác sĩ chữa trị…

Khám chữa bệnh với thời gian linh hoạt, tiện lợi: Phòng khám Hoàn Cầu thực hiện khung giờ khám chữa bệnh xuyên suốt từ 8:00 - 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước - làm thủ tục online, đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám ngay mà không cần chờ đợi. Khám chữa bệnh ngoài giờ với chi phí không đổi.

Toàn bộ các hạng mục thăm khám sẽ được niêm yết bảng giá rõ ràng, dán công khai tại sảnh phòng khám; tư vấn cụ thể cho bệnh nhân nếu đồng ý mới tiến hành chữa trị. Tiến hành thu phí minh bạch, xuất hóa đơn đóng dấu rõ ràng, tuân thủ quy định từ Sở Y tế.

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Hoàn Cầu mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Hoàn Cầu mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Với những thế mạnh nổi bật, cùng tinh thần thấu hiểu và lắng nghe những góp ý, phản hồi của bệnh nhân, lấy đó làm động lực phát triển Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở TP.HCM quận 5 hy vọng sẽ được đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mỗi bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám.

Liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

● Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

● Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/ hoặc https://dakhoahoancau.vn/

● Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

● Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn