Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 19/06/2021 08:32:43 +07:00
(VTC News) -

Giày thể thao Goya đã chinh phục được mọi người bởi chất lượng, đa dạng phong cách, dáng chuẩn thể thao và bảo vệ an toàn cho đôi chân.

Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ - 1

Những năm gần đây, giới trẻ có lẽ  rất quen thuộc với thương hiệu giày Goya. Có thể nói ngày nay đôi giày thể thao đã trở thành một món đồ thời trang được nhiều người ưa thích vì thoải mái và tiện lợi. Giày thể thao cũng được phân loại thành nhiều dòng khác nhau, tuỳ theo thiết kế và tính năng sử dụng của nó. Và tại các cửa hàng của Goya luôn cung cấp đầy đủ mẫu mã rất tiện lợi danh cho nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc tính chung của giày thể thao chính là thiết kế kiểu dáng và chất liệu phải phù hợp với nhu cầu hoạt động của mỗi người, do vậy Goya luôn đặt lên hàng đầu yếu tố bảo vệ đôi chân khi cho ra đời các sản phẩm. Điều này vừa tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tập luyện thể thao và vừa sử dụng nhẹ nhàng trong các hoạt động thường ngày.

Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ - 2

Vì thế tiêu chí đầu tiên chính là mỗi người cần lựa chọn size giày chuẩn cho đôi chân của mình. Tại các hệ thồng của Goya sẽ luôn cho khách hàng bảng Size cụ thể để mọi người có thể thoải mái lựa chọn đôi giày cho riêng mình.

Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ - 3

Ngoài ra hướng đến sự linh hoạt và ứng dụng cao, các mẫu mã tại Goya luôn phù hợp với mọi hoạt động luyện tập đa dạng. Chẳng hạn như mỗi môn thể thao lại yêu cầu một loại giày khác nhau, như chạy bộ thì cần những thiết kế giày running với thiết nhiều phần đệm giúp bàn chân êm ái, còn tập tạ thì lại cần một đôi giày đế vững chắc và bằng phẳng để giúp cố định cơ thể và hạn chế tối đa những tổn thương bàn chân không đáng có, tập gym thì đòi hỏi đôi giày chịu lực tốt…Goya luôn tạo ra những đôi giày đáp ứng được các yêu cầu trên.

Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ - 4

Thương hiệu giày thể thao Goya trong quá trình sản xuất cũng rất quan tâm đến trọng lượng của giày, bỏi vì tiêu chí để đánh giá một đôi giày tốt chính là sự linh hoạt, dễ di chuyển của người mang đôi giày đó.

Giày Goya: Phong cách chuẩn thể thao làm xiêu lòng giới trẻ - 5

Ngoài ra, giày của Goya cũng có độ ma sát cao, giúp cho bạn trong quá trình luyện tập hay đi lại tránh được nguy cơ trơn trượt. Và mỗi đôi giày thể thao Goya được thiết kế theo những đặc tính chuẩn thể thao, nhất là bộ phận đế giày là 1 điểm nhấn quan trọng tạo nên thương hiệu riêng Goya.

Đó chính là công nghệ đế Cloudfoam giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho người sử dụng. Cloudfoam chỉ là một lớp để rất mỏng cho nên chúng không hề tạo cảm giác đôi giày cồng kềnh, quá khổ mà ngược lại chúng giúp đôi giày thanh thoát, nhẹ nhàng. Với việc sở hữu được công nghệ cải tiến này, thương hiệu Goya đã có một vị trí vững chắc để cạnh tranh với các giày thể thao nhập khẩu.

Goya hiện tại đang xuất khẩu cho các khu vực Trung Đông, Thái Lan, Nhật Bản. Ở thị trường trong nước, thương hiệu giày thể thao Goya phân phối tại hệ thống cửa hàng và đại lý ở khu vực miền nam. Các kênh bán hàng và giao hàng online toàn quốc. Sắp tới, Goya có thêm kế hoạch mở rộng đại lý trên các tỉnh thành Việt Nam và các nước lân cận nhằm phát triển mạnh mẽ để thương hiệu ngày càng vươn xa.

GIÀY THỂ THAO GOYA VIỆT NAM

Địa chỉ: 25A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Web: https://goya.vn

Các chi nhánh và đại lý của Goya:

Chi nhánh 1: 25A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 934 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Chi nhánh 3: 202 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

Chi nhánh 4: 269 Bà Hom, Q.6, TP.HCM

Chi nhánh 5: 20C Nguyễn Văn Trỗi, TP Vũng Tàu

Đại lý 1: 58 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Q.12, TP.HCM

Đại lý 2: 266 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Đại lý 3: F7/17, Ngã 5 Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM

Đại lý 4: 724 Âu Cơ, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn