Giáo viên bị cáo buộc gửi 1.600 tin nhắn và gọi 78 cuộc điện thoại cho học sinh

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 03/03/2020 12:26:12 +07:00
(VTC News) -

Một giáo viên bị phát hiện gửi 1.600 tin nhắn và gọi 78 cuộc điện thoại cho học sinh lớp 12 suốt hơn 6 tháng vào năm 2016.

Nữ giáo viên này thậm chí còn mang bữa trưa đến trường cho nữ sinh, vắt 2 chân của cô bé qua đùi của mình. Họ cùng nhau trò chuyện về các chủ đề riêng tư như các mối quan hệ và các trò chơi khăm của học sinh, theo phiên điều trần vừa diễn ra.

Sự gần gũi của 2 cô trò khiến gia đình nữ sinh cảm thấy lo lắng, trong đó có cả chị gái của cô bé - cũng là một học sinh trong lớp của cô giáo này.

Giáo viên bị cáo buộc gửi 1.600 tin nhắn và gọi 78 cuộc điện thoại cho học sinh  - 1

Giáo viên bị cáo buộc gửi 1.600 tin nhắn cho nữ sinh.

 

Luật sư của Viện giảng dạy Victoria, Tracy Were cho biết, cô giáo nói với các đồng nghiệp của mình trước khi nữ sinh tốt nghiệp rằng: "Chỉ vài tuần nữa thôi, mối quan hệ của chúng tôi sẽ không là vấn đề nữa".

Giáo viên cũng cho nữ sinh thời gian là 12 tháng để quyết định xem liệu cô bé có muốn "mối quan hệ lãng mạn" với mình không, luật sư Were nói trong phiên điều trần.  

Theo luật sư Were, 2 cô trò chưa xảy ra hành vi liên quan đến tình dục nhưng có lần cô giáo cho phép nữ sinh này đặt 2 chân lên đùi cô. 

Mẹ của nữ sinh cho biết, mối quan hệ này khiến con gái bà trở thành "đứa trẻ hay ủ rũ và lo lắng về mọi thứ". Chị gái của nữ sinh cũng lo lắng cô giáo có thể sẽ hỏi những câu hỏi quá giới hạn về cuộc sống của cô khi ở trường.

Vào tháng 6/2016, người mẹ viết thư cho giáo viên, yêu cầu cô kiềm chế hành vi của mình, và sau đó nhắc lại một lần nữa vào hồi tháng 8. Tuy nhiên, cô giáo dường như phớt lờ điều này. "Có lẽ giáo viên muốn bắt đầu mối quan hệ với nữ sinh khi cô bé không còn là học sinh trong trường nữa", luật sư Were nói.

Luật sư của giáo viên, cô Cassie Serpell nói rằng, thân chủ của cô chấp nhận các cáo buộc và thừa nhận những vi phạm của mình khi đang công tác tại một trường khác vào năm 2016.

Luật sư Were kiến nghị đình chỉ công tác 2 năm với giáo viên này. Trong khi đó, luật sư Cassie lại xin mức hình phạt là 6 tháng. Phán quyết sẽ được tòa án đưa ra trong vòng 28 ngày nữa.

Quỳnh Anh(Nguồn: The Age)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp