Giáng My khoe ảnh thời đóng phim Thái Lan khoảng chục năm trước

Sao ViệtThứ Ba, 31/08/2021 16:35:57 +07:00
(VTC News) -

Khoe loạt ảnh cũ này, Giáng My tiết lộ, bộ phim được thu tiếng trực tiếp nên nữ diễn viên phải nói tiếng Thái, nhân vật do cô đảm nhận là một nữ ca sĩ.

Hoa hậu Đền Hùng - diễn viên Giáng My vừa khoe loạt ảnh chụp hồi đóng phim truyền hình của Thái Lan., Người đẹp sinh năm 1971 cho hay, phim có tựa đề Lily chan rac tho (Lily, anh yêu em). Nhân vật cô đảm nhận là nữ ca sĩ có mối tình xuyên biên giới rất lãng mạn.

Giáng My khoe ảnh thời đóng phim Thái Lan khoảng chục năm trước - 1

Tạo hình của Giáng My trong bộ phim do Thái Lan sản xuất.

Lily, anh yêu em là phim truyền hình dài tập. Giáng My tiết lộ, khoảng chục năm trước, phim được chiếu trên kênh truyền hình có tỷ lệ người xem cao nhất Thái Lan. Phim được thu tiếng trực tiếp nên nữ diễn viên phải nói tiếng Thái.

Giáng My khoe ảnh thời đóng phim Thái Lan khoảng chục năm trước - 2

Giáng My phải nói tiếng Thái trong bộ phim "Lily, anh yêu em".

Giáng My là một trong những người đẹp rất đa tài của showbiz Việt. Khi đang là sinh viên khoa Piano của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), cô được nhà trường cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng. Với nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Vương miện Hoa hậu giúp Giáng My bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Cô đóng rất nhiều phim như: Huyền sử thiên đô, Những bức thư từ Sơn Mỹ, Khi người ta yêu, Sài Gòn trong tôi... Cô từng được coi là một trong những bạn diễn ăn ý của Lý Hùng.

Giáng My cũng có mặt trong nhiều bộ phim hợp tác với Hong Kong, trong đó đáng chú ý nhất là phim Kế hoạch 99 đóng cùng nữ diễn viên nổi tiếng Lê Tư. Ngoài ra, Giáng My còn là một trong những người mẫu đắt show trong thập niên 1990. Hiện tại, người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp