Giảm giá tới 80% toàn bộ sản phẩm trên OHay.vn

Kinh tếThứ Năm, 07/03/2013 09:59:00 +07:00

(VTC News) - OHay.vn được xây dựng theo mô hình nổi tiếng: câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành riêng cho các hội viên với mức giá sale tới 70%.

(VTC News) - OHay.vn (Trang mua sắm hàng hiệu khép kín của Tổng công ty VTC, với đại sứ thương hiệu là siêu mẫu Xuân Lan) được xây dựng theo mô hình nổi tiếng: câu lạc bộ mua sắm khép kín chỉ dành riêng cho các hội viên với mức giá sale tới 70%.

Mỗi sự kiện bán hàng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn từ 2 đến 6 ngày. Việc mua sắm càng thú vị hơn khi thành viên sẽ được tặng tiền thưởng khi họ mời bạn bè của mình cùng tham gia câu lạc bộ.

Tại OHay, thành viên có thể tìm thấy sản phẩm ưa thích như quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm, du lịch…cũng như các sản phẩm thuộc lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, website mua sắm hàng hiệu giá sale off - OHay.vn tổ chức một sự kiện đặc biệt, như một món quà nhỏ gửi tới các chị em phụ nữ, chương trình tặng mã quà tặng (giftcode) mang tên: OHay – Quà trao tay!

Đây là một chương trình tri ân dành cho tất cả các khách hàng của OHay, được tổ chức từ ngày 4-3 cho đến hết ngày 17-3. Trong thời gian này, OHay sẽ tặng các giftcode giảm giá thêm cho các đơn hàng, cụ thể như sau:

-    Giảm giá trực tiếp 5% giá trị đơn hàng đầu tiên trong thời gian diễn ra sự kiện.

-    Khách hàng mời bạn bè đăng kí tài khoản thành công được nhận ngay giftcode giảm giá 10% giá trị đơn hàng (có thể sử dụng được ngay)

-    Khách hàng thanh toán đơn hàng trị giá trên 1 triệu đồng được tặng giftcode 10%, giftcode này được sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng một giftcode, số lượng giftcode có thể nhận trong thời gian sự kiện là không giới hạn.

Khách hàng có thể xem chi tiết về giftcode nhận được tại mục Giftcode 8/3, bên phải thanh menu trên trang chủ
 

 
Nhân dịp này, OHay cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm hấp dẫn, với số lượng phiên bán tăng lên gấp đôi.
 

Hơn nữa, khách hàng sẽ được hưởng kèm các khuyến mại đặc biệt khác, như mua đầm công sở Bella được tặng khuyên tai đá quý Opal, mua 2 sản phẩm đồ lót Triump Diva được tặng 1 sản phẩm Sloggi, mua mỹ phẩm Murad tổng giá trị trên 1 triệu đồng được tặng sữa rửa mặt giá 250.000 đồng…
 

Đây cũng là cơ hội hiếm có để các đấng mày râu lựa chọn những món hàng hiệu giá sale off lên đến 80% dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình. Rất đơn giản, chỉ cần đăng ký/đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại, truy cập http://ohay.vn và nhận ngay những ưu đãi cực lớn từ OHay!

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn