• Zalo

Giám đốc điều hành HAGL: Công Phượng đi châu Âu 1 năm, nhiều CLB thèm khát

Thể thaoThứ Bảy, 29/06/2019 07:05:00 +07:00Google News

Nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Công Phượng và HAGL quyết định chọn 1 điểm đến tốt nhất ở châu Âu cho tiền đạo này.

Sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với Incheon United, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc cho một CLB ở Ligue 2 (giải hạng hai). Mới đây, Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết thời gian Công Phượng tập luyện và thi đấu ở châu Âu không chỉ là một tháng mà có thể lên tới một năm.

"Nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy", ông Tấn Anh chia sẻ. 

"Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên đội bóng là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB".

cong phuong (30)

 Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu 1 năm.

Trong khi Công Phượng tiếp tục xuất ngoại thì Xuân Trường sẽ trở lại đội hình HAGL trong giai đoạn lượt về V-League. Tiền vệ này vừa chia tay Buriram United và sẽ hội quân với CLB sau trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. 

"Xuân Trường hiện tại đang rất tốt và cậu ấy rất khao khát được thi đấu. Thời gian này chưa có dịp để nghỉ ngơi nhưng cậu ấy sẽ cố gắng để trở lại ngay từ ngày đầu lượt về", GĐĐH của đội bóng phố núi cho biết. 

Ngoài ra, ông Tấn Anh từ chối đưa ra bình luận về khả năng bầu Đức trở lại VFF trong vai trò Phó Chủ tịch. Ông Đoàn Nguyên Đức đang được nhắc đến rất nhiều sau khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của LĐBĐ Việt Nam. 

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn