'Về nhà đi con' tập 62: Vũ bỏ rơi Nhã, nghẹn ngào xin lỗi mẹ con Thư

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/07/2019 07:13:00 +07:00

Trong tập 62 phim "Về nhà đi con", Vũ vội vã bỏ rơi Nhã để chạy vào viện, nghẹn ngào nói lời xin lỗi Thư và cậu con trai mới chào đời.

Video: Diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 62

Tập 62 phim Về nhà đi con vừa lên sóng tối 10/7. Trong tập phim này, Thư (Bảo Thanh) gặp Linh (Khánh Linh) để tâm sự nỗi ấm ức khi bị chồng hiểu lầm là nhắn tin cảnh cáo Nhã (Quỳnh Nga).

Lúc này, Linh mới thừa nhận, cô chính là người giảo mạo Thư, tự xưng là vợ Vũ để nhắn tin cho Nhã. Biết được sự thật này, Thư buông lời trách móc chị bạn thân. Cô thừa nhận mình nảy sinh tình cảm dành cho Vũ. Tuy nhiên, Thư không muốn dùng chiêu trò để có được thứ mình muốn. Hơn nữa, cũng chỉ vì tin nhắn này mà cô bị Vũ chỉ trích và buông rất nhiều lời xúc phạm.

Linh nhắn tin cảnh cáo Nhã chỉ với ý định tốt là muốn bảo vệ cuộc hôn nhân của Thư. Thế nên khi bị Thư trách móc, Linh rất tức giận. Cô tuyên bố không chơi với Thư nữa và bỏ đi.

ve nha di con 61

Thư bị Vũ mắng chửi rất nhiều vì cho rằng, cô chính là người nhắn tin cho Nhã.

Khi Linh bỏ đi, Thư gọi điện cho Vũ. Cô định nói với anh tác giả tin nhắn gửi cho Nhã là Linh chứ không phải cô. Tuy nhiên, đúng lúc đó cô lại nghe thấy tiếng Nhã gọi Vũ trong điện thoại. Cô quyết định im lặng.

Sau cuộc gọi cho Vũ, Thư bắt đầu cảm nhận những cơn đau trong bụng. Cô cố gắng trở về nhà tìm bố rồi cả hai nhanh chóng bắt xe vào bệnh viện.

Tại đây, Thư được các bác sĩ chẩn đoán là bị suy thai cấp và phải mổ gấp để giữ lấy tính mạng cũng như cứu đứa bé trong bụng. Đứng giữa cửa sinh tử, người Thư muốn ở bênh cạnh là Vũ. Cô nhờ bố gọi cho chồng. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vội vàng làm theo lời con gái. Tuy nhiên, dù ông gọi liên tục nhưng Vũ không bắt máy.

1 (1)

Đúng lúc Thư cần Vũ nhất thì anh lại đi công tác cùng với Nhã.

Cuối cùng, Thư cũng vượt qua được cơn nguy hiểm. Con trai cô chào đời sớm hơn một tháng so với thời điểm dự sinh nhưng bé hoàn toàn khỏe mạnh. Khi nhìn thấy cháu ngoại, ông Sơn ngậm ngùi thương con gái. Ông đau lòng khi thấy con gái phải vào phòng mổ sinh con mà không có chồng bên cạnh.

Ông cũng nhớ lại ký ức đau đớn 19 năm về trước. Lúc đó, vợ ông vào viện sinh cô con gái út nhưng ông lại không hay biết vì đang đi nhậu với bạn. Khi biết tin, ông vào viện thì vợ qua đời. Suốt thời gian qua, ông Sơn luôn ân hận và tự trách bản thân rất nhiều vì đã không thể ở bên vợ, đúng lúc bà cần ông nhất.

ve nha di con 62

Ông Sơn tất tả đưa con gái vào viện sinh con.

Khi xuống tới sân bay, Vũ mới phát hiện bị thất lạc điện thoại. Anh mượn điện thoại của Nhã để gọi điện cho Dũng (Anh Vũ) và biết được tin Thư vừa sinh con. Ngay lập tức, anh bắt xe vào bệnh viện.

Nhìn thấy Thư mệt lả sau cơn vượt cạn, Vũ rất ân hận. Anh nhẹ nhàng nắm lấy tay vợ và nói lời xin lỗi. Thư nhìn thấy chồng vừa mừng, vừa giận, vừa tủi thân. Cô lặng lẽ khóc.

Đúng lúc này, y tá đưa con trai đến cho Thư. Lần đầu tiên nhìn thấy con, cả Thư và Vũ đều rất xúc động. Thư rơi nước mắt còn Vũ nhẹ nhàng xoa đầu con. Anh xin lỗi con vì đã không thể có mặt vào lúc con chào đời.

11

Vũ và Thư nghẹn ngào khi lần đầu nhìn thấy con trai. 

Như vậy sau một thời gian dài căng thẳng và cãi vã, mối quan hệ giữa Thư và Vũ mới được cải thiện. Sự ra đời của cậu con trai bé nhỏ khiến họ cảm thấy hạnh phúc và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tập 63 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 11/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn