Giải mã xu hướng khử mùi hôi nách bằng bột thảo dược đang 'gây sốt'

Doanh nghiệp tự giới thiệuChủ Nhật, 10/10/2021 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Bột khử mùi thảo dược đang dần trở nên phổ biến trong tủ mỹ phẩm của mọi nhà, thay thế cho các phương pháp khử mùi truyền thống.

Nếu như lăn nách có cơ chế hoạt động “lợi bất cập hại” thì bột thảo dược thiên nhiên hướng đến cơ chế khử mùi toàn diện và an toàn hơn. Ở dạng bột khô, bột khử mùi có thêm khả năng thấm hút mang lại cảm giác khô thoáng tự nhiên, không gây bít tắc hoàn toàn lỗ chân lông.

Bế tắc khi sử dụng lăn nách

Có một nghịch lý tồn tại ở đa số loại lăn nách thông thường là: Tác dụng hạn chế mùi hôi của chúng kéo dài 1-3 ngày, nhưng tác hại đi kèm thì có thể kéo dài hằng tháng, thậm chí hằng năm. 

Cảm giác bí bách, ướt dính là điểm trừ đầu tiên ở sản phẩm lăn nách thông thường, dù chúng có kết cấu dạng gel, sữa hoặc sáp và được quảng cáo là thấm nhanh. Sự bức bí đó đến từ cơ chế bịt kín lỗ chân lông để ngăn tiết mồ hôi. 

Giải mã xu hướng khử mùi hôi nách bằng bột thảo dược đang 'gây sốt' - 1

Các loại lăn nách thông thường mang đến cảm giác nhờn dính, ướt và ố vàng áo.

Trên thực tế, cơ chế “bịt kín” của lăn nách khiến lỗ chân lông không được “thở”, bã nhờn không được giải phóng ra ngoài mà tích tụ bên trong, gây viêm lỗ chân lông và thâm da. Chưa hết, đa phần lăn nách đều chứa cồn - “thủ phạm” chính khiến vùng da dưới cánh tay thêm thâm sạm, xỉn màu. Lúc này, bạn không chỉ đau đầu vì mùi hôi cơ thể mà còn phải quay cuồng tìm cách trị thâm và viêm lỗ chân lông.

Bột khử mùi - “cứu tinh” mới cho chứng hôi nách 

Những điểm trừ của lăn khử mùi thông thường đặt ra yêu cầu về một loại sản phẩm khử mùi tối ưu, không gây hại cho da. Với khả năng loại bỏ mùi hôi cao cùng thành phần 100% thiên nhiên, bột thảo dược được xem là “cứu tinh” mới soán ngôi lăn nách, trở thành xu hướng chữa mùi hôi cơ thể “gây sốt” hiện nay.

Ở bột khử mùi thảo dược có những đặc tính ưu việt mà lăn nách thông thường không có. Thay vì bịt kín lỗ chân lông, loại bột này hoạt động với cơ chế “tác động kép” gồm thấm hút mồ hôi và diệt khuẩn gây mùi. Điều đó đem lại sự khô thoáng tự nhiên cùng khả năng ngăn mùi hiệu quả.

Giải mã xu hướng khử mùi hôi nách bằng bột thảo dược đang 'gây sốt' - 2

Bột thảo dược khử mùi không gây ướt dính, bít tắc lỗ chân lông như lăn nách.

Một trong những loại dược liệu chính để chế tạo bột khử mùi thiên nhiên là Khô phàn (phèn phi). Nhờ khả năng điều chỉnh pH, Khô phàn có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, đồng thời thấm hút mồ hôi mà không gây bít tắc và tích tụ bã nhờn trong lỗ chân lông như lăn nách thông thường.

Bột khử mùi được đánh giá cao về sự lành tính không chỉ vì chứa thành phần dược liệu mà còn bởi nói “không” với hương liệu và cồn. Chỉ khi không chứa cồn, sản phẩm mới có thể đảm bảo không gây thâm nách. Với đặc điểm không chứa hương liệu, bột khử mùi sẽ không bao giờ gây ảnh hưởng tới mùi nước hoa mà bạn đang dùng, đồng thời giúp bạn trở nên tế nhị, không bị phát hiện dùng chất khử mùi.

Bột khử mùi Wings Up - khô thoáng tự nhiên, không thâm da, không ố áo

Phèn phi, Hoàng bá hay Hương thảo đều là những dược liệu dễ kiếm. Do đó, bạn có thể tự làm bột khử mùi cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình tại nhà. Song, nếu bận rộn và ngại tốn công sức, thời gian, bạn có thể cân nhắc sử dụng Wings Up - bột khử mùi đến từ thương hiệu Cỏ Mềm. 

Giải mã xu hướng khử mùi hôi nách bằng bột thảo dược đang 'gây sốt' - 3

Bột khử mùi Wings Up từ Cỏ Mềm là giải pháp khử mùi hôi nách hiệu quả, lành tính với thành phần 100% thiên nhiên.

Ngoài 3 thành phần Khô phàn, Hoàng bá, Hương thảo, bột khử mùi Wings Up còn bổ sung Tràm trà và bột gạo biến tính, vừa tăng tác dụng diệt khuẩn, vừa làm sáng da vùng nách. Với kết cấu dạng bột mịn không mùi và cơ chế thấm hút mồ hôi tự nhiên, Wings Up tạo cảm giác khô thoáng tự nhiên, không bít tắc tuyến mồ hôi, không gây vàng nách áo và thâm da. 

Đặc biệt, không chỉ khắc phục được chứng hôi nách, Wings Up còn là “vũ khí” khử mùi hôi chân hiệu quả và an toàn.  

Wings Up ra đời nhằm đem đến giải pháp khử mùi tối ưu gồm ngăn mùi hiệu quả suốt ngày dài, duy trì cảm giác khô thoáng tự nhiên và nuôi dưỡng vùng da nách sáng mịn mà không gây ố áo, cho bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. 

WINGS UP: KHÔ THOÁNG TUYỆT ĐỐI - SÁNG DA - KHÔNG Ố ÁO

Xem thông tin sản phẩm và đặt hàng tại: https://wingsup.vn 

Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Song An

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm

Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn