Giải mã 'cơn sốt' máy tính bảng Playbook 4G

Kinh tếThứ Tư, 10/09/2014 11:40:00 +07:00

(VTC News) - BlackBerry Playbook 4G được trang bị cấu hình cao hơn với bộ vi xử lý Dual-core 1.5GHz và hỗ trợ đa kết nối, đặc biệt là kết nối tốc độ cao.

(VTC News) - Với mức giá giảm lên tới  1/2, lý giải tại sao blackberry 4G đang tạo lên một cơn sốt như hiện nay.

Thời gian gần đây, dân công nghệ không khỏi  “sục sôi “khi  Blackberry xả hàng các dòng điện thoại, máy tính bảng với một mức giá khá “hời”, điển hình phải kể tới Playbook 4G, Blackbery Q10, Blacbkerry S10…

Giữ nguyên thiết kế so với phiên bản đầu tiên, BlackBerry Playbook 4G được trang bị cấu hình cao hơn với bộ vi xử lý Dual-core 1.5GHz và hỗ trợ đa kết nối, đặc biệt là kết nối tốc độ cao, giúp cho người dùng dễ dàng kết nối và xử lý các công việc mọi nơi, mọi lúc.
Giải mã 'cơn sốt' máy tính bảng Playbook 4G
Giá bán: 2.090.000 đồng

Máy tính bảng của BlackBerry với kích thước màn hình 7 inches tiêu chuẩn, các đường nét tinh tế, mạnh mẽ, mang đậm phong cách của BlackBerry. Lớp vỏ làm bằng kim loại và được tráng một lớp nhựa siêu mịn, siêu bền giúp cho người dùng cảm thấy sự chắc chắn khi cầm trên tay.

BlackBerry Playbook chỉ sử dụng một tông màu đen, với logo đặt chính giữa phía lưng máy cực kỳ nổi bật.
Giải mã 'cơn sốt' máy tính bảng Playbook 4G
 
Điểm khác biệt lớn nhất so với dòng Playbook Wifi trước đó chính là khe cắm thẻ SIM được đặt ngay cần cổng kết nối USB và sạc giúp người dùng kết nối internet dễ dàng qua 3G khi không có Wifi.

Playbook 4G là chiếc máy tính bảng có cấu hình tuyệt vời so với các đối thủ cùng khoảng giá dưới 5 triệu đồng. Máy sử dụng chip xử lý Dual-core 1.5 GHz với bộ nhớ RAM 1GHz tích hợp bộ nhớ trong 32GB giúp lưu trữ thoải mái.

Máy trang bị camera chính 5Mp và camera phụ 3Mp, kết  nối Wifi chuẩn 802.11n. Màn hình cảm ứng điện dung TFT, 16 triệu màu, kích thước 7 inch, độ phân giải 600x1024 nhưng mật độ hiển thị là rất tuyệt vời khi xem các video với độ phân giải cao HD, giúp cho việc giải trí như xem phim, lướt web, chơi games... thực sự tuyệt vời. Việc xử lý đa nhiệm, nhiều công việc cùng lúc là rất hiệu quả nhờ cấu hình mạnh mẽ của máy.

Kho ứng dụng không phong phú nhưng đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản. BlackBerry Playbook cũng được trang bị hầu hết những ứng dụng cơ bản và tiện ích tuyệt vời. Người dùng có thể nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh, quay phim, chat video.
trình duyệt Webkit chính là điểm ấn tượng nhất của Playbook. Nhờ được tích hợp Adobe Flash mà người dùng sẽ có được trải nghiệm giống hệt như khi đang duyệt web trên máy tính để bàn. Xem video trên Youtube hay chơi các game flash đều rất mượt mà.
Giải mã 'cơn sốt' máy tính bảng Playbook 4G
 
Màn hình chính là điểm cộng lớn nhất của BlackBerry Playbook. Với kích thước 7 inch, độ phân giải 1024 x 600. BlackBerry Playbook là chiếc máy tính bảng hỗ trợ tuyệt vời cho mục đích giải trí.

Sở hữu màn hình có chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, Playbook cực kỳ hiệu quả trong khi sử dụng vào các việc như xem phim, lướt web, đọc sách hoặc chơi games...

Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm ra một chiếc máy tính bảng nào khác có giá chưa đến 3 triệu đồng mà có màn hình đẹp như Playbook.

Giải mã 'cơn sốt' máy tính bảng Playbook 4G
 
BlackBerry Playbook 4G hỗ trợ đa kết nối. Được phát hành đầu tiên ở các nước: Mỹ, Canada, Anh... hỗ trợ kết nối 4G, tuy hiện tại ở Việt Nam chưa có mạng 4G nhưng khi lướt web thông qua mạng 3G, bạn có thể trải nghiệm sức mạnh lướt web tuyệt vời của máy với trình duyệt HTML5 tốc độ cao.

Ngoài ra, máy vẫn trang bị kết nối WIFI tốc độ cao, cổng kết nối HDMI...


Với việc BlackBerry phải bán xả hàng, đã tạo điều kiện cho chiếc Máy tính bảng cao cấp này đến với đông đảo người dùng dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở Việt Nam hiện nay, với giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng, thật khó để có thể tìm được một chiếc máy tính bảng có được cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng như BlackBerry Playbook 4G.
 
Chi tiết: http://banhangtructuyen.vn
 
Hotline: 0972620000 - 01694598888
 
Tại Hà Nội:

Số 141 Lương Thế Vinh- Thanh Xuân - Hà Nội. Tel: 04.66 75 92 95  

Tầng 8, Tòa nhà H&N Số 331 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04.66548600
 
Tại TP. HCM

Số 20 Nguyễn Thái Bình - P. 4, Quận Tân Bình - TP. HCM -  08.6683 2636

Số 244 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ,  Q.Thủ Đức, TP.HCM - Tel: 08.6683 2996

Tại  Vinh - Nghệ An

Số 14 Nguyễn Đức Cảnh -Tp. Vinh, Nghệ An - 038.628 6898

Bán hàng trực tuyến
Bình luận
vtcnews.vn