Giá sốc cho xe độ qua tay sao Fast & Furious

XeThứ Ba, 17/12/2013 09:48:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi nam diễn viên trong series phim Fast & Furious tử nạn, giá bán của chiếc xe độ song hành cùng anh trên màn ảnh nhỏ đã tăng cả triệu USD.

(VTC News) – Sau khi nam diễn viên trong series phim Fast & Furious bất ngờ tử nạn, giá bán của chiếc xe độ song hành cùng anh trên màn ảnh nhỏ đã tăng cả triệu USD.

Chiếc xe màu xanh da trời Nissan Skyline GT-R R34 từng được nhân vật Brian O’Conner (do ngôi sao quá cố Paul Walker thủ vai) sử dụng trong phim Fast & Furious hiện đang được bán với mức giá gây choáng 1 triệu Euro, tương đương với 1,3 triệu USD tại Đức.

Nissan Skyline Paul Walker
Chiếc Nissn Skyline GT-R34 từng được Paul Walker sử dụng đang được bán đấu giá với giá sốc. 

Xe đã được rao bán một thời gian nhưng kể từ khi nam diễn viên tài năng Paul Walker bất ngờ tử nạn trong một vụ đâm xe, giá chiếc này đã được tăng lên hơn 2 lần.


Ngắm chi tiết mẫu xe từng gắn bó với Paul Walker:


Chiếc Skyline GT-R được sử dụng trong tập phim Fast & Furious quay năm 2009 tại khu vực biên giới Mỹ và Mexico.

Sau khi góp mặt vào bộ phim đình đám này, chiếc xe đã được bán cho một người sưu tập tại New York. Qua một hai lần đổi chủ, chiếc xe hiện đang ở Đức và được bán đấu giá.

Để phục vụ bộ phim, chiếc xe đã được nâng cấp ngoại thất cho hầm hố hơn mẫu GT-R tiêu chuẩn với vành đúc 19 inch, hệ thống âm thanh Sony, bộ bodykit của Nismo.

Xe sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xylanh thẳng hàng dung tích 2,6 lít cho công suất ấn tượng 543 mã lực. Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ngắm chi tiết mẫu xe từng gắn bó với Paul Walker:


Minh Quang (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn