Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 13/05/2021 14:06:00 +07:00
(VTC News) -

Sở hữu làn da sạch sâu chắc khỏe không còn là chuyện xa vời với phương pháp thải độc da tại nhà vô cùng đơn giản.

Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút - 1

Một làn da sáng khỏe là ước mơ của mọi cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc và thực hiện các thói quen tốt để duy trì. Hơn nữa, trong điều kiện thời tiết liên tục thay đổi, ô nhiễm môi trường, khí hậu nắng nóng… cùng với việc trang điểm thường xuyên là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của da.

Nếu không có những biện pháp chăm sóc đúng cách hoặc chỉ chú trọng việc làm sạch trên bề mặt da sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn bám sâu vào các lớp biểu bì, hình thành các vấn đề da thường gặp như mụn ẩn, sạm nám, tàn nhang, lão hóa sớm.

Detox Gold 24k ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm làm sạch da chuyên sâu, hỗ trợ đào thải độc tố dưới da mà các bước làm sạch thông thường không thể loại bỏ triệt để. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Detox Gold 24k cũng như phương pháp thải độc da tại nhà đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả vượt trội trong việc duy trì một là da “khỏe trong – đẹp ngoài”

Thải độc da Detox Gold 24k được phân phối độc quyền bởi công ty mỹ phẩm BA12Days Cosmetics. Với khả năng loại bỏ độc tố đến kinh ngạc, chỉ trong vòng 5 phút, Detox Gold 24k đã nhanh chóng trở thành sản phẩm thải độc da tại nhà được tin dùng nhất hiện nay.

Detox Gold 24k được nghiên cứu dựa trên cấu trúc da của phụ nữ Á Đông, sử dụng tinh chất vàng 24k làm nguyên liệu chính - thành phần được mệnh danh là thần dược trẻ hóa da nổi tiếng từ xa xưa, mang đến nhan sắc trẻ trung rạng ngời. Bên cạnh đó còn có các nguyên liệu tuần tự nhiên như cam thảo, lô hội. Do đó Detox Gold 24k là sản phẩm hoàn toàn lành tính và thân thiện với mọi loại da, không chỉ thanh lọc giải độc cho da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, đẩy lùi lão hóa và cải thiện nếp nhăn.

Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút - 2

Thải độc da không còn là một khái niệm xa lạ dành riêng cho ngành mỹ phẩm mà hầu như mọi tín đồ làm đẹp đều biết đến. Khi mỗi ngày làn da đều phải gánh chịu những tổn thương từ môi trường & mỹ phẩm, thải độc da trở thành việc làm tất yếu nếu muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành các vấn đề mụn ẩn, sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu. Đây cũng là bước nền skincare nhằm đảm bảo các bước dưỡng da tiếp theo phát huy tối đa công dụng. Nếu làn da chưa được làm sạch hoàn toàn, bụi bẩn vẫn còn tồn đọng dưới da thì các bước chăm sóc tiếp theo đều trở nên vô nghĩa.

Với Detox Gold 24k, bạn có thể dễ dàng thải độc da tại nhà, chỉ mất 5 phút để chạm ngưỡng làn da khỏe đẹp. Cách sử dụng vô cùng đơn giản:

Lấy một lượng detox vừa đủ thoa đều khắp mặt, dùng tay massage 3 - 5 phút. Dùng bông tẩy trang hoặc khăn ẩm lau sạch bụi bẩn, độc tố được thải ra trên da. Sau đó rửa sạch với nước rồi kết hợp với kem dưỡng da hằng ngày.

Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút - 3

Bên cạnh chức năng chính là thanh lọc, đào thải độc tố thì Detox Gold 24k còn có các chứng năng như trẻ hóa da, loại bỏ tế bào già cỗi, sản sinh collagen tái tạo da non, nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng, chống nắng bảo vệ da toàn diện, loại bỏ hắc sắc tố melanin dư thừa (nguyên nhân chính gây nên sạm nám da).

Tính năng tuyệt vời, dễ dàng sử dụng, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo mọi lúc mọi nơi cùng hiệu quả vượt xa mong đợi đã giúp Detox Gold 24k trở thành siêu phẩm thải độc da tại nhà được phái đẹp vô cùng yêu thích. Có thể dễ dàng nhận thấy Detox Gold 24k gần như phủ sóng khắp nơi, từ người nổi tiếng, hot girl, vlogger, tiktoker đến bạn gái văn phòng và hội mẹ bỉm. Xu hướng detox da nổi lên như một hiện tượng phổ biến trong giới trẻ, được xem là liệu pháp làm sạch da chuyên sâu mang lại làn da “sạch từ gốc, đẹp từ trong”.

Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút - 4

Thay vì phải mất nhiều giờ liền skincare, bạn có thể thải độc tại nhà, rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 5 phút, nhưng lại đảm bảo làn da thông thoáng sạch sâu, loại bỏ triệt để các tác nhân gây hại. Tiết kiệm được khối tiền mà vẫn sở hữu item dưỡng da chất lượng, hội tụ đầy đủ các tiêu chí để duy trì làn da sáng khỏe.

Giải mã cơn sốt thải độc da Detox Gold 24k, làm sạch da trong 5 phút - 5

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Detox Gold 24k tại website và fanpage chính thức của BA12DAYS Cosmetics, các đại lý, nhà phân phối trực thuộc hoặc đặt mua thông qua các trang thương mại điện tử, lưu ý đặt hàng tại các shop chính hãng đã được xác thực để tránh mua nhầm hàng giả.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Website: http://ba12dayscosmetics.com/thai-doc-da-detox-24k-gold?id=991

Hotline: 088.6789.136 - 094.6789136

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn