Giả định nguyên nhân tai nạn thảm khốc 11 người chết

Thời sựThứ Sáu, 08/03/2013 05:45:00 +07:00

Có thể do tài xế xe Chín Nghĩa của Quảng Ngãi buồn ngủ, chạy quá tốc độ hay có cồn trong máu... gây tai nạn.

Có thể do tài xế xe Chín Nghĩa của Quảng Ngãi buồn ngủ, chạy quá tốc độ hay có cồn trong máu... gây tai nạn.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho rằng:Lỗi hoàn toàn do xe Chín Nghĩa (Quảng Ngãi), bởi thời điểm xảy ra tai nạn, xe Cúc Dũng của Bình Định đã dừng hẳn và tấp vào lề đường.



Tuy nhiên, hiện nay do cả 2 tài xế đều đã tử vong nên rất khó làm rõ nguyên nhân cụ thể.Cho đến 15h chiều nay, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết xong.Các nạn nhân tử vong đã được báo về gia đình và địa phương, những nạn nhân bị thương đều được đưa đi cấp cứu.
Hai chiếc xe đều bị bẹp rúm, méo mó 
Về đoạn đường xảy ra tai nạn, ông Hiệp cho biết hạ cơ sở tầng giao thông tốt, đường bằng phẳng và đây không phải là điểm đen xảy ra TNGT.Khi xảy ra tai nạn, đoạn đường này vắng xe qua lại, có biển cảnh báo và chỉ dẫn giao thông đầy đủ.

Được biết, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Bộ GT - VT đã hỗ trợ 2 triệu đồng đối với gia đình có nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng đối với người bị thương.

Trước đó, rạng sáng nay (8/3), tại km 1497+800 QL 1, địa phận xã Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ tai nạn khiến 11 người tử vong và gần 60 người bị thương.

Xác minh ban đầu cho thấy, thời điểm trên, xe khách BKS 77B-00369 của nhà xe Cúc Dũng (Bình Định), điều khiển theo hướng Nam - Bắc, tông trực diện xe khách BKS 76M-1154 của nhà xe Chín Nghĩa (Quảng Ngãi) chạy hướng ngược lại.

Theo Tinngắn.vn

Bình luận
vtcnews.vn