Gia đình mình vui bất thình lình tập 12: Hà phát hiện ra 'tiểu tam' của Công

PhimThứ Sáu, 14/04/2023 11:06:00 +07:00
(VTC News) -

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 12, thấy được ý đồ tiếp cận Công của cô thực tập sinh Mai, Hà quyết định đưa chị dâu đi ''lột xác'' để giành lại chồng.

Trong tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình, ba cô con dâu của ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) chủ động xin lỗi và mong bố bỏ qua cho vụ ẩu đả với thanh niên xóm.

Thấy ông Toại vẫn không chịu nói gì, Hà (Lan Phương) tiếp tục: ''Bố tha lỗi cho con thì bố cho con xin một nụ cười ạ. Vì nụ cười của bố sẽ làm lòng con ấm áp. Còn bố cứ buồn bã, ủ dột thể kia thì cái cục u của còn càng ngày nó càng đau''. Bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng nói đỡ cho các con dâu. 

Những diễn biến chính trong tập 6 phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Ở một diễn biến khác, tại Viện nông nghiệp, cô thực tập sinh Mai (Ngọc Hà) tìm cách tiếp cận Công (Quang Sự) ngày càng nhiều hơn. Mai nũng nịu nói: "Khi nào có kết quả thì cho phép học trò được mời thầy hướng dẫn một bữa lẩu khoai nhé. Đi mà thầy''. Đúng lúc Công đang bối rối thì Hà xuất hiện với lý do chị dâu nhờ mang cơm cho anh. Cô nhìn Mai với ánh mắt đầy thăm dò, liền hỏi anh chồng: ''Anh ơi, nhân viên mới hả anh? Nhìn trẻ nhờ''.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 12: Hà phát hiện ra 'tiểu tam' của Công - 1

Hà phát hiện ra ''tiểu tam'' có ý đồ với anh chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 6.

Về nhà, Hà và Trâm Anh (Khả Ngân) đưa chị dâu đi spa ''lột xác'' với quyết tâm giành lại chồng. Hà nói: ''Chị phải làm bởi vì chị là người cần nhất. Chị sắp mất chồng tới nơi rồi. Bây giờ cố vớt vát được cái gì thì cố vớt vát đi''. Cô kể chuyện về cô thực tập sinh ở chỗ Công nhưng Phương (Kiều Anh) và Trâm Anh không tin. Hà tuyên bố: ''Mọi người không tin đúng không. Chị khẳng định chị có một khả năng mà không một ai có được. Đó là khả năng đánh hơi tiểu tam từ khi nó còn là tiểu nhị''.

Tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ được lên sóng lúc 21h40 tối nay (14/4) trên kênh VTV3.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn