Ghế massage Toshiko: Tặng bố mẹ một tuổi già hạnh phúc và trọn vẹn

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 26/10/2021 16:59:17 +07:00
(VTC News) -

Chăm sóc sức khỏe của đấng sinh thành là điều mà bậc con cái chúng ta nên làm, chọn ghế massage làm món quà sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được nhiều người quan tâm.

Sức khỏe cha mẹ - bạn đã thực sự để ý?

Trong bối cảnh dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay, người cao tuổi là đối tượng dễ bị “tấn công" và ảnh hưởng nghiêm trọng nếu chẳng may bị mắc phải. Hầu hết ai trong chúng ta cũng tất bật với công việc, ít thời gian dành cho cha mẹ và những người thân yêu. Vậy hãy để chiếc ghế massage toàn thân giúp bạn ở bên và chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ mỗi ngày.

Ghế massage Toshiko: Tặng bố mẹ một tuổi già hạnh phúc và trọn vẹn - 1

Những năm trở lại đây, ghế massage toàn thân được ví như một “chuyên gia massage tại nhà” - xu hướng mới được các gia đình Việt nhiệt tình hưởng ứng. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi, đây còn là món quà ý nghĩa chứa đựng yêu thương, tình cảm đong đầy mà nhiều người đã lựa chọn để dành tặng mẹ cha trong mỗi dịp đặc biệt.

Ghế massage Toshiko: Tặng bố mẹ một tuổi già hạnh phúc và trọn vẹn - 2

Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp ghế massage toàn thân mà bạn có thể cân nhắc. Trong đó, Toshiko là một trong những thương hiệu rất đáng để tham khảo.

Với cam kết đồng hành bên người tiêu dùng Việt trong hành trình bảo vệ sức khỏe toàn diện, các sản phẩm tại Toshiko không chỉ đảm bảo chất lượng đỉnh cao, công nghệ tiên tiến mà còn có mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các sản phẩm ghế massage Toshiko tích hợp nhiều tính năng thông minh và các kỹ thuật massage chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại, ôm trọn cơ thể, không chỉ massage thư giãn mà còn tác động sâu vào các huyệt đạo, xoa dịu đau mỏi toàn thân, tốt cho người cao tuổi.

Đặc biệt, với công nghệ điều khiển giọng nói thông minh, dễ dàng thao tác, người dùng chỉ việc ngồi trên ghế và dùng câu lệnh đơn giản là có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng các chương trình massage chuyên sâu.

Với những ưu điểm vượt trội, ghế massage Toshiko có thể mang lại cho người cao tuổi rất nhiều những lợi ích như:

  • Giảm đau nhức, mỏi cơ
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ như giúp ngủ sâu hơn và dễ hơn
  • Giải tỏa căng thẳng thần kinh
  • Cho người già một tinh thần thật sảng khoái, gạt bỏ muộn phiền
  • Cải thiện và phòng tránh nhiều bệnh về não bộ, xương khớp, tiêu hóa
Ghế massage Toshiko: Tặng bố mẹ một tuổi già hạnh phúc và trọn vẹn - 3

Lựa chọn một chiếc ghế massage Toshiko chất lượng dành tặng cho cha mẹ chắc chắn sẽ là món quà báo hiếu ý nghĩa nhất cho những ngày lễ đặc biệt. Quý khách vui lòng ghé qua hệ thống showroom của Toshiko để tham khảo. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

VP Đại Diện: ML6-10, Khu đô thị Vinhomes Greenbay Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: [email protected]

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn