'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong

PhimThứ Ba, 20/09/2022 09:00:58 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Gara hạnh phúc'' tập 20, Sơn Ca vô tình bắt gặp ông đang bán hàng rong ngoài đường, cô hết sức đau lòng.

Video: Những diễn biến chính trong ''Gara hạnh phúc'' tập 20 

Trong Gara hạnh phúc tập 19 phát sóng tối 19/9, Khải (Bảo Anh) thấy Trung (Duy Hưng) luôn hành động hấp tấp, nóng nảy làm hỏng chuyện của mình, ảnh hưởng đến sự an toàn của các nhân viên ở gara nên đã nặng lời với Trung. Hậu quả là Trung tự ái bỏ về quê. 

Thấy không làm gì được Khải, Phi (NSƯT Minh Thảo) quyết định chuyển mục tiêu tấn công sang em gái anh là Vân (Ngọc Huyền). Hắn cho đàn em giả làm người mua len nhắn tin cho Vân để cô phải ra chợ. Sau đó, Phi mua chuộc để người bán hàng bắt nạt cô, và thuê một số kẻ biến thái làm Vân hoảng sợ. Đúng lúc gay cấn đó, Phi xuất hiện để giải vây, khiến Vân cảm động. Nhờ đó, gã giang hồ này lấy được lòng tin của cô. 

Sơn Ca (Quỳnh Kool) vẫn đau đầu tìm cách đối phó với người bố vô tích cự. Hết lần này đến lần khác, bố Sơn Ca đập phá, tìm mọi cách quấy nhiễu cô để moi tiền. Trong tập 19, bố Sơn Ca chuyển sang kế sách sang cầu xin con gái, nhưng Sơn Ca không mảy may dao động. 

Trailer Gara hạnh phúc tập 20 tiết lộ, Trung về nhà nhưng vì ác cảm với mẹ kế mà sinh ra lạnh nhạt với bố. Chứng kiến điều này, vợ mới của bố Trung tỏ ra áy náy, ngỏ ý muốn dọn ra ngoài ít ngày để hai bố con tự nhiên.

''Tất cả đều là lỗi của em. Hay em ra ngoài ít ngày. Em thấy áy náy lắm, gọi được con về thì cứ bố ở nhà là con lại ra ngoài" - mẹ kế  nói.  Nghe vậy, bố Trung can: ''Nó không muốn nhìn thấy mặt anh. Em có làm gì sai trái đâu. Quyết tâm mãi mới về được bên này, anh không đồng ý em lánh mặt đâu". Không ngờ, nội dung cuộc đối thoại này lọt vào tai Trung.

'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 1
'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 2

Trung vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bố và mẹ kế trong "Gara hạnh phúc'' tập 20. 

Ở diễn biến khác của Gara hạnh phúc tập 20, Sơn Ca trên đường đi ship hàng thì vô tình thấy ông nội già yếu, bệnh tật phải ngồi bán hàng rong bên lề đường. Nhìn cảnh tượng này, Sơn Ca vô cùng đau lòng. 

'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 3
'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 4

''Gara hạnh phúc'' tập 20: Ông nội Sơn Ca vì thương cháu vất vả mà phải đi bán hàng rong. 

Cũng trong Gara hạnh phúc tập 20, Phi tiếp tục giả vờ làm người tốt để tiếp cận Vân. Lần này, Phi hỏi về tiến độ móc len của Vân để có cớ gặp cô. Hắn nhắn tin nói đang ở gần chợ, tiện mua những vật dụng cần thiết cho cô. Tuy nhiên, Vân bảo sắp tới cô đi du lịch nên sẽ cần mấy ngày để hoàn thiện đồ len.

Thấy Vân nói đến chuyện đi du lịch, Phi giả vờ căn dặn: ''Chịu khó đi ra ngoài, gặp gỡ, giao lưu với nhiều người, đừng phụ thuộc vào người nhà. Như thế sẽ tốt cho cháu hơn đấy''. 

'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 5
'Gara hạnh phúc' tập 20: Sơn Ca đau lòng khi bắt gặp ông nội bán hàng rong - 6

Vân bắt đầu tin tưởng và thoải mái nói chuyện với kẻ thù của anh trai trong ''Gara hạnh phúc'' tập 20. 

Gara hạnh phúc tập 20 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 20/9 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn